MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM

Cú lừa của Blackpink trong MV “Pink Venom”

THU HƯƠNG LDO | 19/08/2022 17:00

YG Entertainment quảng bá rầm rộ concept hồng đầy quyến rũ, táo bạo của Blackpink trong loạt poster, teaser, nhưng khi MV “Pink Venom” ra mắt, concept này hoàn toàn biến mất.

MV “Pink Venom” của Blackpink chính thức trình làng vào lúc 11h ngày 19.8 (giờ Việt Nam).

Sau 1 tiếng lên sóng, Blackpink xác lập kỷ lục đầu tiên, “Pink Venom” trở thành bài hát đạt lượng “unique listeners” (lượt nghe) cao nhất trong 1h đầu phát hành trên hệ thống MelOn trong năm 2022, với 57.062 lượt nghe.

Sau 2 tiếng, “Pink Venom” nhanh chóng leo top trên các bảng xếp hạng nhạc số hàng đầu Hàn Quốc, như Top 1 Bugs, Top 1 Genie, Top 3 Melon, Top 59 Flo.

“Pink Venom” của Blackpink cũng chính thức trở thành MV nhiều views nhất trong số MV các nhóm nhạc nữ Kpop phát hành trong năm 2022 (đạt 26,4 triệu views sau 4 tiếng 20 phút).

Blackpink trong họp báo ra mắt MV “Pink Venom” sáng 19.8. Ảnh: Xinhua

Đúng như YG Entertainment hứa hẹn, MV “Pink Venom” được đầu tư “khủng” với bối cảnh, hình ảnh mãn nhãn. Tuy nhiên, về concept của nhóm trong MV khiến không ít khán giả tiếc nuối.

Trước khi MV ra mắt chính thức, YG tung loạt poster, teaser cá nhân của 4 cô gái. Trong đó, nổi bật nhất là concept “pink” với trang phục tone hồng cắt xẻ táo bạo. Tuy nhiên, khi MV phát hành, concept này hoàn toàn biến mất.

 Concept "pink" quyến rũ được quảng bá trước đó hoàn toàn biến mất trong MV "Pink Venom".

Ở MV này, Jisoo và Rosé là cặp đôi thể hiện rõ nhất 2 mảng đối lập “pink” - “venom” của nhóm.

Jisoo xuất hiện với gương mặt trang điểm sắc sảo, diện những outfit (trang phục) nữ tính, hoa văn tinh tế, phông nền bao quanh cũng chủ yếu là tone hồng. Nhan sắc của chị cả Blackpink nhận “cơn mưa” lời khen từ khán giả. 

Nhiều cư dân mạng dự đoán, Jisoo được công ty đẩy mạnh hình ảnh trong đợt comeback này, để làm bước đệm cho sản phẩm solo thời gian tới.

 Nhan sắc nổi bật của Jisoo trong "Pink Venom".

Ngược lại với Jisoo, Rosé thể hiện mặt “đen tối”. Trong những phân cảnh của mình, Rosé make-up đôi mắt tone đen, chưng diện trang phục cá tính, nổi loạn. Rosé gây ấn tượng trong phân cảnh cầm quả tim nhuốm màu đen, trình diễn cực “cháy” với guitar điện. 

Khác hẳn hình ảnh ngọt ngào ngoài đời, Rosé ở “Pink Venom” chính là hiện thân rõ nhất của chất “venom” trong Blackpink.

 Rosé thể hiện chất "venom" đầy đen tối.

Ngoài ra, trang phục theo concept “venom” được cả 4 cô gái diện ở đoạn dance cao trào cuối MV. Tuy nhiên, khán giả nhận xét, phong cách này khá giống với những MV trước của nhóm, vẫn là chất nổi loạn, bụi bặm thường thấy.

Bộ đôi rapper Jennie - Lisa vẫn trung thành với trang phục hơi hướng đường phố. Điểm nhấn của Jennie là phân cảnh đầu MV, khi cô nàng diện váy đỏ, che mặt, tóc vấn quanh đầu, vừa mang nét phương đông huyền bí nhưng giọng rap lại mạnh mẽ.

Bộ đôi rapper Lisa - Jennie theo phong cách hip-hop.
Jennie gây ấn tượng với phong cách đầu MV.

Ở “Pink Venom”, Blackpink biến hóa giữa nhiều style khác nhau. Đáng tiếc, chưa có một concept nào đủ ấn tượng như hanbok cách tân của “How You Like That”. 

Việc Blackpink loại bỏ hoàn toàn concept “pink” được quảng bá trước đó là quyết định gây tiếc nuối. Bởi trang phục này từng nhận phản hồi tích cực từ khán giả, thể hiện được sự mới lạ so với phong cách hip-hop của Blackpink từ trước đến nay.

 Những đoạn dance trong "Pink Venom", 4 cô gái có phong cách không khác so với các MV trước như "Kill This Love", "How You Like That".

MV “Pink Venom” hiện ghi nhận gần 28 triệu view, 2,2 triệu like trên YouTube. Khán giả đang mong chờ Blackpink trình diễn trực tiếp ca khúc ở những sân khấu âm nhạc trực tiếp.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn