MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Đặng Vi trở thành đại sứ Dior khu vực Trung Quốc. Ảnh: Xinhua

Đặng Vi có bước tiến mới sau thành công của "Trường tương tư"

dương hương LDO | 10/11/2023 07:55

Đặng Vi chính thức có danh phận đại sứ đầu tiên với một thương hiệu thời trang xa xỉ. Danh tiếng của nam diễn viên tăng cao sau thành công của phim truyền hình “Trường tương tư".

Tối 9.11, triển lãm của thương hiệu thời trang cao cấp Dior ở Thượng Hải (Trung Quốc) thu hút sự quan tâm của truyền thông, công chúng khi có sự xuất hiện của hai nữ đại sứ khu vực Trung Quốc là Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Thái Ngọc.

Ngoài ra, sự kiện quy tụ nhiều ngôi sao Hoa ngữ như Phùng Thiệu Phong, Châu Dã, Đặng Vi, Vinh Tử Sam, Vương Giai Di, Mạnh Tử…

Đại sứ Dior Trung Quốc Địch Lệ Nhiệt Ba. Ảnh: Xinhua
Diễn viên Châu Dã. Ảnh: Xinhua

Đáng chú ý, tại sự kiện, MC chương trình đã giới thiệu nam diễn viên Đặng Vi là đại sứ thương hiệu mới nhất khu vực Trung Quốc của Dior.

Như vậy, Đặng Vi đã có danh phận đại sứ đầu tiên với một thương hiệu thời trang cao cấp quốc tế. Trước đó, hồi tháng 9, nam diễn viên được chọn làm đại sứ hãng mỹ phẩm cao cấp của Mỹ SkinCeuticals.

Từ khoá “Đặng Vi Dior" leo lên vị trí thứ 2 trên bảng hot search (xu hướng tìm kiếm) tin tức giải trí của mạng xã hội Weibo Trung Quốc, đồng thời “Đặng Vi Dior" được quan tâm nhiều thứ 4 trên bảng hot search chung.

Đặng Vi được công bố là đại sứ Dior Trung Quốc. Ảnh: Xinhua

Nam diễn viên nhận được "cơn mưa" lời chúc mừng từ người hâm mộ. Đây là một bước tiến lớn và được xem là tốc độ phát triển khá nhanh chóng trong sự nghiệp của Đặng Vi.

Nam diễn viên mới ra mắt với vai trò diễn viên được khoảng 3 năm, ở những phim từng lên sóng, anh đều đóng vai phụ. Nhưng mùa hè năm nay, vai diễn Đồ Sơn Cảnh trong phim truyền hình “Trường tương tư" (Dương Tử, Trương Vãn Ý đóng chính) đã giúp Đặng Vi “đổi đời".

Từ một gương mặt vô danh, tên tuổi Đặng Vi vụt sáng, được các nhà sản xuất và các thương hiệu săn đón.

Đặng Vi lên trang bìa tạp chí Men's Uno Trung Quốc với thương hiệu Dior. Ảnh: Men's Uno

Trước khi được công bố là đại sứ mới nhất của Dior, nhà mốt Pháp đã tài trợ trang phục cho Đặng Vi, lên trang bìa 2 tạp chí thời trang Trung Quốc, là Madame Figaro Hommes số tháng 9 và Men's Uno số tháng 10.

Nam diễn viên lập tức cho thấy tiềm năng lớn với lượng ấn phẩm bán ra. Sau 6 tiếng mở bán, Madame Figaro Hommes cán mốc doanh số 200.000 bản, ước tính doanh thu đạt 9 triệu nhân dân tệ (khoảng 29,7 tỉ đồng). Trong khi, Men's Uno chỉ sau 2 tiếng đã bán ra hơn 100.000 bản.

Đặng Vi được khen về vóc dáng, phong cách và thần thái phù hợp với thời trang cao cấp.

Sao phim “Trường tương tư” gây ấn tượng khi “cân” được những bộ đồ có kiểu sáng không dễ mặc. Ảnh: Madame Figaro

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn