MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Hải Tú và Sơn Tùng từng đóng chung MV "Chúng ta của hiện tại". Ảnh: Facebook nhân vật

Đến Sơn Tùng M-TP cũng phải dùng chiêu trò để gây chú ý

Thùy Trang LDO | 20/02/2024 12:09

Sau những dòng trạng thái ẩn ý, thứ Sơn Tùng M-TP mang đến cho khán giả lại là thông báo về sản phẩm mới.

Sơn Tùng M-TP hé lộ thông tin về ca khúc mới "Chúng ta của tương lai" trên fanpage chính thức. Bức ảnh với thông tin đơn giản thu hút 300.000 lượt thích, cho thấy sức hút lớn của một trong những ca sĩ đông fan nhất showbiz Việt.

Cùng lúc, fanpage của diễn viên Hải Tú - "nàng thơ" duy nhất dưới trướng công ty của Sơn Tùng - cũng đăng bức ảnh tương tự.

Sau nhiều động thái gây xôn xao mạng xã hội, Sơn Tùng thực chất chỉ đang dùng "chiêu" để thu hút sự chú ý.

Nửa đêm 17.2, Hải Tú bất ngờ đăng tải trạng thái, ẩn ý "No one can change the past" (tạm dịch: Không ai có thể thay đổi quá khứ), sau đó bỏ theo dõi Sơn Tùng trên Instagram.

Không lâu sau, Sơn Tùng cũng đáp trả bằng bài đăng "But someone gotta try" (tạm dịch: Nhưng ai đó cần phải thử).

Điều này khiến không ít khán giả bày tỏ sự thất vọng. Khó thể tin nổi một ngôi sao "triệu view" như Sơn Tùng lại dùng yếu tố đời tư để tạo thảo luận, PR sản phẩm mới!

Nhìn lại suốt sự nghiệp, dù tình ái ồn ào, Sơn Tùng cũng luôn im lặng. Nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm được cho là bạn gái lâu năm của Sơn Tùng M-TP, nhưng chưa một lần nam ca sĩ lên tiếng xác nhận hay có động thái bảo vệ.

Khi xảy ra “drama” tình tay ba giữa Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng - Hải Tú, những tranh cãi bùng nổ khắp mạng xã hội. Thời điểm đó, khi cả Hải Tú và Thiều Bảo Trâm đều đứng trong tâm bão dư luận, Sơn Tùng M-TP vẫn một mực im lặng.

Chuyện ai phản bội ai, ai lừa dối ai còn chưa rõ, Sơn Tùng lại dùng chính nhân tố gây tranh cãi để "cọ nhiệt" cho sản phẩm mới.

Hải Tú và Sơn Tùng lần lượt đăng trạng thái ẩn ý. Ảnh: Facebook nhân vật

Sơn Tùng là ca sĩ Việt Nam đầu tiên cán mốc 14 triệu người theo dõi trên Facebook. Ngoài ra, anh cũng là ca sĩ Việt có nhiều người theo dõi nhất trên các nền tảng khác như YouTube, Instagram và Twitter.

Không chỉ là gương mặt quen thuộc với khán giả đại chúng, Sơn Tùng sở hữu lượng fan hùng hậu, có thể giúp anh phá mọi kỉ lục lượt xem trên YouTube, lượt nghe trên các nền tảng phát trực tuyến.

Vì vậy, không cần tham gia gameshow, chạy show sự kiện âm nhạc, cái tên Sơn Tùng M-TP vẫn chiếm sóng mạng xã hội mỗi lần trở lại.

Giờ đây, anh lại dùng "công thức" chung của giới giải trí mỗi khi muốn gây chú ý cho bài hát mới: rạn nứt hoặc hẹn hò với ai đó.

Nhiều người cho rằng, với đẳng cấp và vị thế đó, Sơn Tùng không cần sử dụng mánh khóe, chiêu trò lộ liễu để hút "fame".

Sau khi Hải Tú "bóng gió", Sơn Tùng tiết lộ ca khúc mới có tên "Chúng ta của tương lai", gợi liên tưởng ngay đến "Chúng ta của hiện tại" - hit đình đám của anh hồi năm 2020. Khán giả dự đoán Hải Tú sẽ góp mặt trong MV mới.

"Chúng ta của hiện tại" là bản ballad do Sơn Tùng M-TP sáng tác, hiện có 106 triệu lượt xem trên YouTube.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn