MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Fan Rosé Blackpink lập quỹ hơn 200 triệu đồng chào đón thần tượng về Việt Nam. Ảnh: RoseGoldvn

Dự án hơn 200 triệu đồng chào đón Rosé (Blackpink) của cộng đồng fan Việt

DƯƠNG HƯƠNG LDO | 28/07/2023 15:03

Một fansite lớn của Rosé (Blackpink) ở Việt Nam đã huy động được hơn 200 triệu đồng cho các hoạt động chào đón thần tượng về Hà Nội biểu diễn.

Ngày 29-30.7 tới đây, nếu theo đúng dự kiến, nhóm nhạc nữ đình đám của Hàn Quốc Blackpink sẽ có hai buổi biểu diễn tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.

Đây là những đêm diễn cuối cùng nằm trong chuỗi concert Born Pink khu vực châu Á của Blackpink.

Khoảng 1 tháng trước khi concert diễn ra, cộng động người hâm mộ Blackpink ở Việt Nam đã rục rịch chuẩn bị các hoạt động chào đón thần tượng lần đầu tới Việt Nam biểu diễn.

Các fansite lớn của cả nhóm Blackpink và của từng thành viên đã mở quỹ huy động fan ủng hộ tiền để lên kế hoạch cho các chiến dịch quy mô lớn. Ước tính tổng số tiền ủng hộ lên đến 600 - 700 triệu đồng.

Xe buýt 2 tầng của fan Blackpink lăn bánh tại Hà Nội ngày 28.7. Ảnh: BlackPink Vietnam FC

Trong đó, cộng đồng fan của Rosé huy động được số tiền lớn nhất.

Fansite/fanpage RoseGoldvn bắt đầu huy động quỹ từ ngày 27.6.2023. Chỉ sau 5 ngày, số tiền fan ủng hộ đã đạt mốc 100 triệu đồng. Đến ngày 15.7, RoseGoldvn tuyên bố tạm dừng nhận ủng hộ quỹ với số tiền tổng kết là 178 triệu đồng.

Tuy nhiên, ngày 27.7, ngay trước thềm concert của Blackpink, RoseGoldvn tiếp tục mở lại quỹ. Và chỉ sau 3 tiếng, con số đã tăng lên 200 triệu đồng. Theo thông báo mới nhất, tổng số tiền RoseGoldvn nhận được sau khi đóng quỹ là 221 triệu đồng.

Quỹ ủng hộ của RoseGoldvn vượt mốc 200 triệu đồng, là thành viên có số tiền quỹ cao nhất trong nhóm Blackpink. Ảnh: RoseGoldvn

Với số tiền “khủng", fansite này đã thực hiện dự án “Welcome Rosé to Vietnam” với 5 hoạt động chính, bắt đầu từ ngày 28.7.2023.

Đầu tiên, RoseGoldvn thuê màn hình LED 3 mặt tiền với kích thước lớn trên tòa nhà TNR Tower, tọa lạc ngay trung tâm thành phố Hà Nội, hướng ra 3 tuyến đường lớn Chùa Láng, Kim Mã và Nguyễn Chí Thanh.

Thứ hai là chiến dịch phủ sóng hình ảnh của Rosé với xe buýt 2 tầng chạy quanh quận Hoàn Kiếm và quanh khu vực sân vận động Mỹ Đình.

Một số chiến chính đáng chú ý của cộng đồng fan Rosé. Ảnh: RoseGoldvn

Thứ ba là chuỗi 50 banner có hình ảnh Rosé được treo dọc tuyến đường từ sân bay Nội Bài đến cầu Nhật Tân.

Thứ tư, ngay tại đêm diễn ở Mỹ Đình, cộng đồng fan của Rosé sẽ mang đến sân vận động 1 bóng Balloon treo banner cỡ lớn và 02 cờ fandom.

Thứ năm, một xe đồ ăn nhẹ và quà tặng sẽ được RoseGoldvn chuẩn bị bên ngoài sân Mỹ Đình, dành riêng cho người hâm mộ Rosé đến tham dự đêm diễn.

Thứ sáu, ở màn trình diễn solo của Rosé, người hâm mộ sẽ được phát banner cổ vũ riêng và kêu gọi tạo thành “biển đèn trắng" đặc trưng của Rosé, giống với những concert Born Pink khác trên thế giới.

Fan Rosé treo banner dọc tuyến đường từ sân bay Nội Bài đến cầu Nhật Tân. Ảnh: RoseGoldvn

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn