YG Entertainment vừa ra mắt các thành viên của nhóm nhạc mới - Baby Monster. Hai gương mặt đầu tiên "lên sóng" là Chiquita và Asa đều gây ấn tượng với công chúng.
Đáng chú ý, thành viên người Nhật Bản - Asa tạo sức hút với người hâm mộ, đặc biệt là fan bóng đá khi dùng khăn cổ động của câu lạc bộ AC Milan để làm áo. Cụ thể, trang phục của Asa nổi bật với số 2009 và dòng chữ Milano.
AC Milan có biệt danh là Il Diavolo (ác quỷ), tương đồng với Baby Monster (quái vật nhỏ). Không chỉ vậy, tông màu chủ đạo trong đợt giới thiệu đầu tiên của nhóm là đỏ đen, vì vậy chủ đích kết hợp cùng sản phẩm của AC Milan được cho là phù hợp.
Ý tưởng xây dựng trang phục cho Baby Monster của đội ngũ thiết kế nhà YG Entertainment không chỉ tương xứng với concept, mà còn có dụng ý kích thích sự quan tâm của fan bóng đá với nhóm nhạc này, tạo hiệu ứng tương tự Jennie (Blackpink).
Trước đó, Jennie đã mặc áo của Manchester United trong MV Pink Venom. Việc xuất hiện cùng chiếc áo của "Quỷ đỏ" giúp hình ảnh và tên tuổi của Jennie được lan truyền rộng rãi hơn đến các hội nhóm fan bóng đá trên toàn cầu.
Ngoài ra, sự kết hợp giữa Blackpink và Manchester United hướng đến mục tiêu thương mại, cùng chung một nhãn hàng tài trợ.
Điểm khác nhau giữa hai kiểu trang phục là áo của Asa không có logo thương hiệu, chỉ có những đặc điểm nhận biết liên quan đến AC Milan. Hiệu ứng của phương pháp này không bùng nổ như Jennie, nhưng bước đầu đã tạo độ thảo luận cao cho Baby Monster.
Dự kiến, ngày 27.11 sắp tới, Baby Monster sẽ chính thức ra mắt công chúng sau thời gian dài chuẩn bị. Đáng tiếc, thành viên nổi tiếng hàng đầu Ahyeon vì lý do sức khỏe nên không xuất hiện trong đợt ra mắt này cùng nhóm.