MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Blackpink bị NewJeans vượt mặt ở bảng xếp hạng giá trị thương hiệu tháng 4. Ảnh: AllKpop.

Giá trị thương hiệu nghệ sĩ Kpop: BTS, Blackpink bị NewJeans vượt mặt

DI PY LDO | 14/04/2023 19:06
NewJeans đứng đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu người mẫu trong tháng 4, vượt trên cả Lim Young Woong, Blackpink và BTS.

Viện nghiên cứu thương hiệu Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng các người mẫu quảng cáo nổi tiếng về giá trị thương hiệu trong tháng này.

Dựa trên phân tích dữ liệu lớn từ tháng trước, người mẫu quảng cáo nổi tiếng số 1 về giá trị thương hiệu cho tháng 4 là NewJeans, kiếm được tổng cộng 2.256.007 điểm thương hiệu.

Tiếp đến, ca sĩ nhạc trot Lim Young Woong giữ vững vị trí thứ hai với 2.000.867 điểm, ở vị trí thứ ba là Blackpink với 1.608.061 điểm để giữ vững vị trí top 3 cuối cùng.

Trong khi đó, top 30 người mẫu nổi tiếng về xếp hạng giá trị thương hiệu lần lượt là: NewJeans, Lim Young Woong, Blackpink, BTS, IVE, Son Heung Min, Yoo Jae Suk, IU, Lee Jung Jae, Lee Chan Won, TWICE, Kang Daniel, Seventeen, Jang Yoon Jung, LE SSREAFIM, Park Seo Joon, Kim Yuna, Gong Yoo, Cha Eun Woo, Park Bo Gum, Song Ga In, Apink, Kim Jong Kook, Lee Byung Hun, aespa, Taeyeon, Park Goon, NCT và Son Suk Goo.

Như vậy ở tháng này, Blackpink, BTS không còn giữ ngôi vị số 1 mà bị thay thế bởi một nhóm nhạc tân binh.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn