MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM

Jennie (Blackpink) hoạt động sôi nổi sau thành lập công ty riêng

DƯƠNG HƯƠNG LDO | 07/01/2024 20:19

Sau thông báo về việc tách khỏi YG để thành lập công ty riêng, Jennie (Blackpink) liên tục có các hoạt động nổi bật ngay đầu năm 2024.

Cuối tháng 12.2023, Jennie (Blackpink) công bố chính thức trên tài khoản cá nhân, việc thành lập công ty quản lý mang tên ODD ATELIER (viết tắt là OA).

OA tự giới thiệu trên trang web của mình, “đây là nhãn hiệu được thành lập bởi Jennie vào tháng 11.2023”, nhằm mục tiêu “tạo ra những thứ mới mẻ, thu hút sự chú ý theo cách khác biệt hoặc ngoài mong đợi".

Ngay sau đó, YG Entertainment cũng xác nhận, cả 4 thành viên Blackpink không gia hạn hợp đồng cá nhân với công ty. Hiện tại, Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa chỉ chịu sự quản lý của YG trong các hoạt động nhóm (như phát hành bài hát, album nhóm, chuyến lưu diễn toàn cầu…), còn hoạt động cá nhân từ nay sẽ do 4 cô gái tự quyết định.

Ngoài Jennie thành lập công ty riêng, Jisoo được cho là sẽ gia nhập công ty của anh trai ở Hàn Quốc. Trong khi, Rosé và Lisa chưa có động thái rõ ràng về định hướng cá nhân.

Jennie (Blackpink) thành lập công ty OA. Ảnh: Instagram

Việc Jennie có công ty quản lý riêng được người hâm mộ ủng hộ. Bởi sau 7 năm hoạt động, nữ ca sĩ đã học hỏi được không ít kinh nghiệm từ YG, và xây dựng được chỗ đứng, các mối quan hệ trong ngành.

Mẹ Jennie cũng được biết đến là một nhân vật có vị trí cao trong ngành công nghiệp giải trí. Theo truyền thông Hàn Quốc, mẹ Jennie giữ chức Giám đốc và là cổ đông của CJ E&M - công ty giải trí và truyền thông hàng đầu Hàn Quốc. Một số nguồn tin cho biết, Jennie và mẹ là đồng sáng lập công ty OA.

Sau tuyên bố ra mắt công ty riêng, Jennie liên tục có các hoạt động nổi bật.

Ngày đầu tiên của năm mới, thương hiệu thời trang xa xỉ Chanel công bố chiến dịch trang sức Coco Crush 2024, do đại sứ Jennie là gương mặt quảng bá.

Jennie trong chiến dịch Coco Crush 2024 của Chanel. Ảnh: Instagram

Jennie hiện là một trong những đại sứ hàng đầu của hãng thời trang Pháp. Nữ ca sĩ ngày càng củng cố vị thế trong lĩnh vực thời trang, quảng cáo.

Hôm 4.1, thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Hera cũng công bố chiến dịch mới trong năm 2024 “Rouge Classy”, do nữ đại sứ Jennie làm gương mặt đại diện.

Jennie quảng cáo mỹ phẩm Hera năm 2024. Ảnh: Instagram

Không chỉ âm nhạc và thời trang, Jennie đang có những định hướng đa dạng cho sự nghiệp solo. Nữ ca sĩ “tấn công" màn ảnh nhỏ khi xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình được mong đợi.

Đài tvN đã giới thiệu Jennie và dàn khách mời Yoo Jae Suk, Lee Jung Ha, Cha Tae Hyun, Oh Na Ra, Yang Se Chan tham gia chương trình tạp kỹ mới “Apartment 404” (Căn hộ 404), sẽ được phát sóng giữa tháng 2.

Mới đây, video hé lộ về chương trình gây tò mò cho khán giả. Trong đó, Jennie gây chú ý với những biểu cảm hài hước, đáng yêu.

Jennie có những biểu thú vị trong show Căn hộ 404. Ảnh: tvN

Ngoài ra, hôm 2.1, Jennie xuất hiện với tư cách khách mời đầu tiên của chương trình trò chuyện âm nhạc "The Seasons: Lee Hyori's Red Carpet", do “nữ hoàng gợi cảm" Lee Hyori dẫn dắt, và phát sóng trên đài KBS.

Trên sân khấu Red Carpet, Jennie lần đầu mang ca khúc solo “You & Me" lên đài truyền hình Hàn Quốc. Giọng hát và diện mạo xinh đẹp của thành viên Blackpink nhận nhiều lời khen ngợi.

Cũng trong chương trình, Jennie chia sẻ về lý do tách khỏi YG để thành lập công ty riêng. Nữ ca sĩ cho biết, sau nhiều năm làm thực tập sinh và 7 năm hoạt động dưới mái nhà YG, cô muốn được tự do, thoải mái hơn trong định hướng cá nhân.

Jennie trò chuyện cùng Lee Hyori trên đài KBS. Ảnh: KBS

Jennie khẳng định, hiện tại, cô vẫn đang làm tốt cùng 4 thành viên Blackpink dưới sự quản lý chung của YG, đồng thời công ty OA thì đang trong giai đoạn thử nghiệm những thứ mới lạ. Jennie cũng tiết lộ mục tiêu phát hành album solo vào năm 2024.

Những động thái sôi nổi của Jennie khiến người hâm mộ phấn khích.

Suốt 7 năm qua, YG có vai trò quan trọng đưa Blackpink tới đỉnh cao, nhưng công ty cũng bị chỉ trích vì không có sự đầu tư, sáng tạo và định hướng tương xứng với vị thế của 4 cô gái.

Việc tách khỏi YG là cơ hội để mỗi thành viên Blackpink tìm được một công ty, môi trường phù hợp hơn, thúc đẩy sự nghiệp solo có những bước đột phá mới.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn