MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Blackpink quảng bá cho thể thao. Ảnh: YG

Jennie mặc áo MU và những lần mỹ nhân Blackpink gây bão với thể thao

AN NGUYÊN LDO | 03/12/2023 12:06

Blackpink tích cực quảng bá thể thao, tô điểm thêm danh tiếng cho các câu lạc bộ bóng đá, bóng rổ và mang về lợi ích thương mại.

Những năm gần đây, các thành viên Blackpink có nhiều hoạt động liên quan đến thể thao.

Cụ thể, Jennie đã mặc áo của Manchester United trong MV Pink Venom; Jisoo chụp ảnh và có buổi trò chuyện cùng Erling Haaland (Manchester City); Lisa được câu lạc bộ PSG tặng áo đấu có in tên riêng và Rose cũng được câu lạc bộ bóng rổ New York Knicks tặng áo thi đấu.

Jenni mặc áo Manchester United trong MV Pink Venom. Ảnh: YG Entertainment

Có thể thấy, 4 thành viên Blackpink đều đang tích cực quảng bá cho thể thao.

Thông qua các sản phẩm âm nhạc, buổi xem bóng đá hay các bài đăng trên trang cá nhân, nhóm nhạc nhà YG Entertainment đang có những bước tiếp cận gần nhất với thể thao.

Xu hướng này một phần có thể bắt nguồn từ xu hướng Blokecore kết hợp giữa thời trang và bóng đá.

Lisa được Chủ tịch câu lạc bộ PSG tặng áo đấu có in tên riêng. Ảnh: CLB

Trào lưu Blokecore xuất hiện trong các MV nổi tiếng, trong đó, đáng chú ý là việc Jennie khoác lên chiếc áo 90s của Manchester United. Ngoài Blackpink, hàng loạt tên tuổi khác cũng theo đuổi phong cách này như Newjeans, Bella Hadid, Rihanna hay Hailey Bieber...

Blokecore đang tạo hiệu ứng mạnh đến người tiêu dùng, từ đó thúc đẩy các thương hiệu như Nike, Adidas, Puma, đẩy mạnh hoạt động và "bắt trend".

Adidas đi đầu trào lưu khi tái hiện mẫu áo Teamgeist biểu tượng ở các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu. Chiếc áo Jennie mặc chính là sản phẩm nằm trong bộ sưu tập đó.

Ngoài ra, thương hiệu Adidas và puma cũng là nhà tài trợ trang phục thi đấu cho các đội bóng như Manchester United, Manchester City.

Đáng chú ý, hai thương hiệu trên cũng có sự hợp tác với Blackpink trong nhiều hoạt động quảng bá. Đó cũng là một trong những lý do mà nhóm nhạc toàn cầu nhiều lần kết hợp cùng thể thao.

Bên cạnh đó, việc tận dụng danh tiếng của những câu lạc bộ nổi tiếng thế giới sẽ giúp tên tuổi Blackpink trở nên phổ biến, đến gần hơn với người hâm mộ bóng đá.

Các thành viên Blackpink tích cực quảng bá cho thể thao. Ảnh: Fandom Blackpink

Thông qua phản ứng của cộng đồng môn thể thao vua, Jennie hay Lisa bất ngờ trở thành một hình ảnh gắn liền với các đội bóng.

Ở chiều hướng tương tự, Manchester United hay PSG đều đang được hưởng lợi từ việc quảng bá của các ngôi sao Kpop. Một số mặt hàng như áo thi đấu, áo kỉ niệm nhanh chóng bán hết sau khi có mối quan hệ với các nữ thần tượng.

Với danh tiếng hiện tại của Blackpink, các câu lạc bộ bóng đá có thể tận dụng hình ảnh để xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội. Sức ảnh hưởng của nhóm nhạc toàn cầu với giới thời trang không nhỏ, từ đó cũng tạo mối liên hệ khăng khít hơn giữa các nhà mốt và thể thao.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn