MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Jisoo Blackpink có giá trị thương hiệu khủng hàng đầu Kpop. Ảnh: Nhà phát hành phim VieOn.

Jisoo Blackpink có giá trị thương hiệu khủng cỡ nào?

DI PY LDO | 15/02/2023 06:22
Theo truyền thông Hàn Quốc, hiện Jisoo - chị cả nhóm Blackpink đang là thần tượng có giá trị thương hiệu hàng đầu ở Kpop.

Jisoo là một trong 4 thành viên của Blackpink. Bên cạnh những thành tích trong việc hoạt động nhóm, từng thành viên đều có những kỷ lục riêng cho mình.

Theo LBC TV của Lebanon, tầm ảnh hưởng của Jisoo, thành viên nhóm nhạc Blackpink, thông qua mạng xã hội là rất lớn.

LBC TV khẳng định Jisoo được chọn là một trong những người nổi tiếng có khả năng được nhiều tiền nhất trên mạng xã hội, trong đó có Instagram với khoảng 70 triệu người theo dõi không thua kém gì so với những ngôi sao, người nổi tiếng hàng đầu thế giới hiện nay như Kylie Jenner, người mẫu Bella Hadid (Mỹ).

Cụ thể, Jisoo đã tạo ra 18,9 triệu USD (khoảng 22,66 tỉ won) cho giá trị truyền thông lan truyền (tức Earned Media Value/EMV).

Đây là hình thức marketing được tạo ra bởi chính khách hàng, ở đây được hiểu là người hâm mộ và theo dõi các bài đăng trên Instagram của cô nàng vào năm 2022 có lượng tương tác, lượt xem, lượt chia sẻ, yêu thích khủng...

Jisoo cũng là thần tượng Hàn Quốc đầu tiên được chọn làm đại sứ toàn cầu cho thương hiệu cao cấp Dior của Pháp. Cô cũng góp phần giúp doanh số bán hàng nội địa của Dior năm 2022 tăng hơn 75% so với năm 2021.

Kênh YouTube riêng của cô nàng mới mở gần đây đã cán mốc 3 triệu người đăng ký chỉ trong thời gian ngắn. Điều này chứng tỏ sức hút của Jisoo là rất lớn.

Hiện Jisoo đang tập trung cho sự nghiệp solo âm nhạc của mình sau khi các thành viên khác đã có ca khúc riêng. Theo truyền thông Hàn Quốc, có thể cô nàng sẽ tung sản phẩm vào giữa năm 2023. Điều này hứa hẹn sẽ tạo thêm cho cô nhiều kỷ lục mới.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn