MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Jungkook (BTS). Ảnh: BigHit Music

Jungkook BTS ngủ trên livestream hơn 6 triệu khán giả thu hút sự chú ý

DƯƠNG HƯƠNG LDO | 14/06/2023 19:54

Mọi hành động của Jungkook (BTS) đều trở thành đề tài bàn luận “nóng".

Cuối năm 2021, Jungkook cùng các thành viên BTS đã lập tài khoản Instagram cá nhân để sử dụng một trong những kênh mạng xã hội chính thức giao tiếp với người hâm mộ toàn cầu.

Đến tháng 2.2023, tài khoản cá nhân của Jungkook thu hút 52 triệu người theo dõi, nhưng nam thần tượng đã bất ngờ quyết định xóa nó đi. Jungkook giải thích đơn giản rằng, anh không sử dụng đến nó nữa nên mới xoá, đồng thời cho biết không có ý định mở lại tài khoản trong tương lai.

Hành động của Jungkook khiến người hâm mộ tiếc nuối vì Instagram là một nền tảng mạng xã hội quan trọng được nhiều fan Kpop quan tâm.

Đây là kênh thông tin giúp người hâm mộ hiểu rõ hơn về các hoạt động cá nhân, sở thích của thần tượng. Và cũng giúp các nghệ sĩ mang lại giá trị truyền thông cho các thương hiệu mình đại diện. 

Jungkook xoá tài khoản Instagram khiến fan lo lắng việc giao tiếp với anh sau này sẽ gặp khó khăn.

Tuy nhiên, sau khi tạm biệt Instagram, Jungkook đã chăm chỉ quay trở lại Weverse - một ứng dụng riêng được chính HYBE phát triển cho hoạt động giao lưu, kết nối giữa thần tượng và fan.

 Jungkook thường xuyên livestream trên Weverse. Ảnh: Weverse

Jungkook thường xuyên livestream (phát trực tiếp) trên nền tảng này. Anh trò chuyện với người hâm mộ, chia sẻ về cuộc sống cá nhân và thoải mái cá hát, nấu ăn.

Mỗi lần Jungkook livestream đều thu hút hàng triệu, chục triệu người xem, mặc dù anh thường xuất hiện vào khoảng thời gian đêm muộn, rạng sáng (theo giờ Hàn Quốc). Từ khoá “Jungkook", “Jungkook live" luôn leo lên Top đầu xu hướng Twitter toàn cầu.

Tháng trước, món mì kiều mạch trộn Mayo gà cay trở thành cơn sốt tại Hàn Quốc sau khi Jungkook livestream nấu ăn, chia sẻ công thức. Một số đồ dùng được nam thần tượng sử dụng trong livestream nhanh chóng “cháy hàng" vì quá hot.

Jungkook luôn tạo bất ngờ cho người hâm mộ lên livestream của anh được fan rất mong chờ. Mới đây, Jungkook một lần nữa gây sốc khi ngủ trong buổi phát trực tiếp vào sáng sớm có hơn 6 triệu người theo dõi.

 Jungkook BTS ngủ hơn 20 phút trong livestream gần đây. Ảnh: Weverse

Nam thần tượng đã thực sự ngủ khoảng 20 phút trước khi thức dậy tắt livestream lúc hơn 7 giờ sáng theo giờ Hàn Quốc. Anh cho biết, muốn có hành động gây bất ngờ cho đội ngũ quản lý ở công ty.

Những video ghi lại giấc ngủ ngắn của Jungkook được người hâm mộ chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. 

Đoạn video về khoảnh khắc Jungkook ngủ trong livestream thậm chí được đưa lên bản tin ở Hà Lan, khiến cư dân mạng thích thú.

Chiếc gối Jungkook sử dụng khi ngủ (có giá khoảng 400.000 đồng) cũng đã “cháy hàng" trên trang web mua sắm chỉ vài chục phút sau khi nam thần tượng tắt livestream.

 Chiếc gối Jungkook sử dụng đã "cháy hàng" trên một trang web mua sắm.

Thông qua các nền tảng mạng xã hội đặc thù, Jungkook và các thần tượng Kpop đang có nhiều cách thức giao tiếp với fan để củng cố tình cảm trong fandom Army. Đây là cách làm hiệu quả giúp các fandom Kpop ngày càng vững mạnh, đồng hành lâu dài cùng thần tượng.

Mặc dù Instagram là nền tảng quan trọng nhưng em út BTS đã chứng minh, dù không có nó, chỉ dựa vào danh tiếng “khủng" của bản thân, anh vẫn giúp các thương hiệu gia tăng tầm ảnh hưởng.

Hiện Jungkook đang đảm nhận vai trò đại sứ toàn cầu Calvin Klein, ngang hàng với Jennie (Blackpink).

Chiến dịch toàn cầu đầu tiên của Jungkook với Calvin Klein gây bão truyền thông, mạng xã hội. Nhiều lần, những bộ đồ của Calvin Klein được Jungkook mặc tại sự kiện, hay ra sân bay đều “cháy hàng".

 Jungkook BTS là đại sứ toàn cầu của hãng Calvin Klein. Ảnh: Calvin Klein

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn