MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Winner trong đêm diễn Winner Cross Tour in Ho Chi Minh tại Việt Nam. Ảnh: FB

Làng giải trí Hàn Quốc giữ an toàn cho fan như thế nào gữa đại dịch Corona?

Hải Ngọc LDO | 06/02/2020 08:26

Tương tự như showbiz Hoa ngữ, làng giải trí Hàn Quốc cũng gặp nhiều khó khăn giữa đại dịch virus Corona.

Trong khi tình hình bệnh viêm phổi do virus Corona chuyển biến ngày càng phức tạp, nhiều show diễn của Hàn Quốc đã phải dừng lại với lý do đặc trưng fan đứng sát nhau trong một khu vực kín và tập trung đông người, các chương trình ca nhạc có thể trở thành nguyên nhân lây lan bệnh dịch.

Thay vì tổ chức trực tiếp các chương trình, các công ty quản lý, nhà sản xuất, đoàn làm phim tìm ra giải pháp là không tổ chức sự kiện mà chọn live trực tuyến hoặc ghi hình chương trình không có khán giả. Điều này giúp fan tránh được những tiếp xúc ở nơi đông người và giảm thiểu tối đa mức độ lây lan của virus Corona.

Chương trình Music Bank. Ảnh: KBS

Điển hình như G-Friend và Pentagon tổ chức buổi giới thiệu album mới mà không có người xem. Trong khi đó, Loona chọn cách livestream trò chuyện, chia sẻ về sản phẩm âm nhạc mới thay vì ra mắt rầm rộ.

Buổi họp báo cho bộ phim truyền hình "My Holo Love" của Netflix cũng không diễn ra với truyền thông mà chỉ được phát trực tuyến. Giống "My Holo Love", tác phẩm "The Cursed" của đài tvN cũng đã hủy buổi họp báo và tổ chức một buổi phát sóng trực tuyến thay thế. Buổi livestream sẽ diễn ra tương tự họp báo, có dàn diễn viên và đạo diễn, biên kịch tham gia.

G-Friend tổ chức ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mà không có khán giả. Ảnh: Instagram

Như vậy, họ đảm bảo được sự an toàn cho các fan K-Pop bằng cách không đưa ra lựa chọn tham gia vào những buổi thu âm tại địa điểm đầu tiên. Các chương trình âm nhạc đã được xác nhận tuân thủ theo cách tổ chức này như: M! Countdown, Music Bank, Music Core, Inkigayo


Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn