MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Blackpink lập nhiều kỷ lục dù không ra sản phẩm. Ảnh: Xinhua.

Loạt kỷ lục từ đầu năm 2022 của Blackpink vượt cả BTS, TWICE

DI PY LDO | 08/02/2022 19:00
Việc “How you like that” của Blackpink  đạt 1 tỉ lượt xem giúp Blackpink thiết lập thêm một kỷ lục mới. Từ đầu năm 2022 đến nay, các cô gái nhà YG cũng có không ít thành tích khác.

Có video vũ đạo đạt 1 tỉ lượt xem

Cụ thể, mới đây truyền thông Hàn Quốc đưa tin nhóm nhạc nữ đình đám nhà YG Entertainment là Blackpink đã trở thành nghệ sĩ Kpop đầu tiên có Video dance đạt 1 tỉ lượt xem trên YouTube. Ngoài ra, họ cũng là nhóm nhạc đầu tiên của thế giới lập được kỷ lục này. Điều này cũng đồng nghĩa, Blackpink vượt qua loạt đối thủ mạnh như BTS, TWICE để mang về cho mình thêm một thành tích mới.

Đây là video luyện tập vũ đạo cho đĩa đơn năm 2020 “How you like that”. Trước đó, vào ngày 7.11.2021, video đã đạt được 900 triệu lượt xem và chỉ mất 92 ngày để tích luỹ thêm 100 triệu lượt xem trên YouTube.

Lý giải về video dance “How you like that” để thể đạt cả tỉ lượt xem - con số còn cao hơn rất nhiều những MV chính thức của các nhóm nhạc khác là do ngay chính vũ đạo của ca khúc đã vô cùng bắt mắt. Thêm vào đó, hiệu ứng đèn và phòng tập thoả mãn nhu cầu của người xem.

Trước giờ, vũ đạo của Blackpink trong các sản phẩm luôn được đánh giá cao và hơn hết vũ đạo của “How you like that” đã trở thành trào lưu và được rất nhiều người trẻ cover, yêu thích.

Sở hữu MV đạt 1,8 tỉ lượt xem

Mới đây,ca khúc chủ đề "DDu-Du DDu-Du" trong mini-album thứ hai "Square Up" của nhóm nhạc nữ đình đám nhà YG cuối cùng đã vượt qua mốc 1,8 tỉ lượt xem cùng 20 triệu lượt thích trên YouTube, đánh dấu MV đầu tiên của Blackpink đạt mốc này. 

Trước đó, 4 cô gái phát hành MV này vào ngày 15.6.2018 và đã lập được kỳ tích sau 3 năm 7 tháng. Ca từ sôi động cùng động tác bắn súng ấn tượng trong phần điệp khúc được xem là điều khiến MV của Blackpink giữ được sức hút.

Với thành tích này, tính đến hiện tại, "DDu-Du DDu-Du" vẫn giữ kỷ lục là MV được xem nhiều nhất bởi một nhóm nhạc Kpop.

Như vậy, Blackpink đã vượt qua BTS, TWICE  khi là nhóm nhạc Kpop đầu tiên sở hữu MV đạt 1,8 tỉ lượt xem.

Ngoài ra, Blackpink cũng gây chú ý khi tranh top đầu vị trí nhóm nhạc Kpop được yêu thích nhất tháng 2. Theo đó, nhóm giữ vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 7.994.048, sau thành tích của 7 chàng trai của BTS. TWICE, Red Velvet và Seventeen là 3 nhóm nhạc còn lại được xướng tên trong top 5.

Vượt BTS, TWICE với bảng xếp hạng giá trị thương hiệu đầu năm 2022

Trong bảng xếp hạng của Viện nghiên cứu danh tiếng Hàn Quốc tháng 1.2022, Blackpink bất ngờ khi vượt qua nhóm nhạc BTS, TWICE.

Theo đó, ca sĩ Lim Young Woong giành top 1 thương hiệu ca sĩ Kpop tháng 1.2022. Chỉ số danh tiếng thương hiệu của anh là 12.515.103 cho tháng 1.

Ở vị trí thứ 2 thuộc về nhóm nhạc Blackpink. Cụ thể, tháng này điểm số của họ tăng 186,50% với 12.160.011 điểm.

BTS bị rớt xuống tận hạng 3 của bảng xếp hạng thương hiệu ca sĩ Kpop tháng 1.2022. Họ để thua sát nút Blackpink với 12.081.684 điểm. IU giành vị trí thứ 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 8.096.765 điểm, đánh dấu mức tăng 70,34% về điểm số của cô ấy kể từ tháng trước. Lee Chan Won lọt vào top 5 với tổng chỉ số là 6.753.306 điểm. Riêng TWICE chỉ xếp vị trí thứ 20.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn