Cụ thể, MV Easy On Me của Adele có thời lượng 5 phút 32 giây, được xem là phần tiếp theo của Hello do chính đạo diễn của Hello - Xavier Dolan thực hiện.
Nếu như, Hello đạt loạt thành tích khủng và thu về hơn 2,9 tỉ lượt xem (tính đến hiện tại) thì màn trở lại của Adele với MV Easy On Me được rất nhiều khán giả mong chờ.
Tuy nhiên, xét riêng về lượt xem công chiếu của MV Easy On Me thì con số ghi nhận cho thấy chỉ đạt hơn 370 nghìn người xem.
Với con số trên, MV Easy On Me đạt thành tích lượt công chiếu không thật sự ấn tượng. Nếu so sánh với các nghệ sĩ US - UK, MV Easy On Me để thua Thank U, Next của Ariana Grande khi MV của đàn em đạt 829 nghìn lượt xem công chiếu, cao hơn gấp đôi.
Như vậy, thành tích lượt công chiếu của MV Easy On Me của Adele để thua xa BTS và Blackpink. Hiện tại, ví trí dẫn đầu về lượt xem công chiếu thế giới đang thuộc về Butter của BTS với con số 3,95 triệu, cao hơn gấp 10 lần so với Easy On Me.
Cụ thể, các MV có lượt công chiếu cao nhất thế giới gồm:
1. Butter - BTS (3,95 triệu).
2. Life Goes On - BTS (3,1 triệu).
3. Dynamite - BTS (2,9 triệu).
4. Permission To Dance - BTS (2,16 triệu).
5. Ice Cream - Blackpink (1,79 triệu).
6. Lovesick Girls - Blackpink (1,7 triệu).
7. How You Like That - Blackpink (1,66 triệu).
8. ON - BTS (1,5 triệu).
9. On The Ground - Rosé (1,2 triệu).
10. LALISA - Lisa (1,1 triệu).
Tuy nhiên, thành tích này chỉ là một phần nhỏ chứ không thể quyết định sự thành công của một ca khúc. Và cần phải nói thêm rằng, Adele đã có 6 năm không ra nhạc và phát khung giờ mà một số fan ở nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ khó mà theo dõi được.