MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
MISAMO (TWICE) gây ấn tượng khi MV "Do not touch" đạt hơn 100 triệu lượt xem. Ảnh: Xinhua

MISAMO (TWICE) đạt hơn 100 triệu lượt xem YouTube với MV Do Not Touch

Tuấn Đạt (T/ hợp) LDO | 11/02/2024 12:08

MISAMO - nhóm nhạc Hàn Quốc gây ấn tượng khi đạt thành tích với hơn 100 triệu lượt xem MV cá nhân mang tên “Do Not Touch”.

MISAMO - nhóm nhỏ thuộc TWICE chính thức ghi dấu ấn khi lọt vào danh sách có sản phẩm đạt 100 triệu view trên Youtube. Với thành công của MV “Do Not Touch” được xem là dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của nhóm nhạc trẻ, đặc biệt là việc mở rộng tại thị trường chau Á.

Theo thông báo từ phía công ty quản lý của nhóm là JYP Entertainment, MV “Do Not Touch” vượt ngưỡng 100 triệu lượt xem trên YouTube chỉ sau khoảng 205 ngày phát hành. Đây là thành tựu đầu tiên của nhóm trong việc tích cực khẳng định tên tuổi, đánh dấu bước tiến mới trong sự nghiệp âm nhạc của MISAMO.

Cùng với đó, nhiều fan hâm mộ châu Á cũng đã để lại nhiều bình luận tích cực nhằm ủng hộ cho MISAMO và kỳ vọng nhóm nhạc sẽ có những bước tiến xa hơn trong tương lai gần, nhất là với kế hoạch phủ sóng tại một số nước châu Á.

Được biết, “Do Not Touch” là ca khúc chủ đề trong mini album đầu tay của MISAMO - “Masterpiece” phát hành vào ngày 14.7.2023. Sản phẩm âm nhạc này không chỉ nhận được sự yêu thích từ người hâm mộ mà còn được giới phê bình đánh giá cao về chất lượng từ ca khúc cho đến phần hòa âm, phối khí trong album.

MISAMO là nhóm nhạc nhỏ đầu tiên thành lập từ nhóm nhạc nữ Hàn Quốc nổi tiếng - TWICE. Nhóm gồm 3 thành viên người Nhật Bản là Momo, Sana và Mina. MISAMO và đạt một số thành công nhất định.

Sự kết hợp đặc biệt từ 3 giọng ca trẻ cùng phong cách đầy sôi động hứa hẹn giúp mang lại cho nền âm nhạc K-POP nhiều mới mẻ và phong phú trong năm 2024.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn