MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Binz và Đen Vâu lần đầu kết hợp trong MV mới. Ảnh: NSCC.

MV "Cho mình em" của Binz, Đen Vâu gây thích thú cho khán giả

THU HƯƠNG LDO | 27/03/2021 09:35
Sau 9h phát hành, MV "Cho mình em" của cặp đôi rapper Binzvà Đen Vâu đạt Top 1 trending YouTube với gần 2 triệu lượt xem.

Đạt thành tích cao ngay sau khi ra mắt, MV "Cho mình em" còn có những bất ngờ mà không phải "fan cứng" nào cũng biết.

Tác phẩm được sáng tạo sau 15 giờ liên tục

5h sáng ngày 26.3, 2 nam rapper Binz và Đen Vâu phát hành MV “Cho mình em” khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích. Bởi trước đó vài tiếng, trên trang facebook của cả hai mới có những hình ảnh “nhá hàng” đầu tiên cho sản phẩm mới.

Đen Vâu "nhá hàng" về sự kết hợp với Binz. Ảnh chụp màn hình.

Theo chia sẻ từ Gonzo - học trò Binz trong Rap Việt, sản phẩm này được làm ngẫu hứng và hoàn thành tại studio của Binz trong suốt 15h đồng hồ.

Không phải MV tiền tỉ với những khung hình mĩ mãn, “Cho mình em” chỉ đơn giản ghi lại quá trình Binz và Đen Vâu cùng nhau thảo luận, ngồi viết lời, thu âm trong phòng thu. Theo đánh giá từ khán giả, chính hình ảnh mộc mạc, gần gũi trong MV là điểm nhấn, tạo nên chất riêng. Fan hâm mộ đã được "ăn sáng" bằng bữa sáng thịnh soạn, ngọt ngào.

MV "Cho mình em" của cặp đôi Binz - Đen Vâu đạt top 1 trending youtube. Ảnh chụp màn hình.

Dù phát hành vào thời gian kén người nghe, sau 9 tiếng, MV "Cho mình em" đã ghi thành tích đầu tiên với Top 1 trending youtube cùng 1,8 triệu lượt xem. Hiện tại, lượt xem của MV tiếp tục tăng, đạt hơn 3,9 triệu views. Với một MV ngẫu hứng, “nhà làm” thì đây thực sự là thành tích đáng nể.

Lần đầu kết hợp của cặp đôi "nhà thơ" làng Rap

“Cho mình em” không chỉ gây tiếng vang bởi chất lượng sản phẩm, khán giả quan tâm vì đây là lần đầu tiên 2 rapper đình đám Binz - Đen Vâu kết hợp cho ra mắt một MV âm nhạc. Cặp đôi rapper Binz - Đen Vâu được khán giả ưu ái gọi bằng danh xưng những “nhà thơ của Rap Việt” bởi lối viết lời rap, gieo vần đầy chất thơ, chất đời.

Lời bài rap "Cho mình em" trở thành trend trên mạng xã hội. Ảnh: facebook.

Binz đến với rap từ năm 2008, thời gian đầu anh ghi dấu ấn bằng phong cách lãng tử, chất giọng trầm ấm. Các sản phẩm thời kỳ đầu theo rap của Binz như “Crying Over You”, “Phía sau em”, “Deep sea”... đã giúp anh xây dựng nên hình ảnh rapper trữ tình. Thậm chí, Binz được fan ví von với biệt danh “Xuân Diệu của Rap Việt”. Những năm gần đây, đáp ứng sự thay đổi của thị trường nhạc số, Binz dần thay đổi phong cách, mang đến những sản phẩm đầy hào nhoáng, xa xỉ, có phần hơi “ngông”.

Bản rap đình đám “Bigcityboi” đưa Binz trở thành cái tên hot nhất nhì thị trường Rap Việt. Tại giải thưởng Làn sóng xanh 2020, Binz thắng lớn với 3 giải quan trọng: Nam ca sĩ của năm, Ca sĩ đột phá và Bài hát hiện tượng. Sau khi ngồi ghế nóng huấn luyện viên của chương trình Rap Việt, cái tên Binz càng “làm mưa làm gió” và không có dấu hiệu hạ nhiệt.

Trước khi hợp tác ra MV mới, Binz đã dành cho Đen Vâu nhiều sự khen ngợi. Trong một cuộc phỏng vấn hồi năm ngoái, khi được hỏi về Đen, Binz nói: "Con người của Đen là chỉ cống hiến cho nghệ thuật thôi, ngoài ra không còn gì khác và mình rất trân trọng điều đó... Nếu được chọn đối thủ thì đó là Đen".

Binz, Đen Vâu hiện là những rapper đình đám của thị trường Rap Việt. Ảnh: NSCC.

Khác với Binz, Đen Vâu mới bắt đầu được công chúng biết đến từ năm 2015 với MV hiện tượng “Đưa nhau đi trốn” kết hợp Linh Cáo. Gần 10 theo đuổi đam mê rap, Đen Vâu vẫn giữ nguyên phong cách mộc mạc, cách viết lời đời thường, nhưng đối với fan, đây luôn là “chất” riêng mà chỉ Đen Vâu mới có.

Nhiều sản phẩm “một màu” của Đen vẫn có lượt xem "khủng", như “Lối nhỏ” đạt 98 triệu views, “Hai triệu năm” 59 triệu views, “Bài này chill phết” của cặp đôi Đen Vâu – Min cán mốc 138 triệu views... Gần đây, Đen tiết lộ MV “Đi về nhà” kết hợp với Justa Tee là sản phẩm đầu tiên đạt 1,2 triệu likes trong sự nghiệp.

Lần này, trở lại bằng MV “Cho mình em”, cả 2 rapper đều phát huy sở trường viết lời vốn có. Những câu rap trong tác phẩm nhanh chóng tạo trend trên mạng xã hội. Cho thấy, điều quyết định sự thành công của sản phẩm là ở chính chất giọng và tài năng viết lời của rapper, chứ không đơn thuần là sự đầu tư "khủng" về hình ảnh.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn