MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
MV mới của BTS lập nhiều kỉ lục. Ảnh: Xinhua.

MV mới của BTS vẫn thua lượt view của Rosé - Blackpink dù đạt nhiều kỉ lục

DI PY LDO | 03/04/2021 18:00
MV Film Out của BTS đạt được nhiều thành công khi lập kỉ lục ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Nhật Bản. Tuy nhiên, so về lượt view trong 1 ngày phát hành thì 7 chàng trai nhà Big Hit vẫn chưa thể vượt qua Rosé - Blackpink.

"Film Out" là ca khúc nằm trong album sắp phát hành của BTS tại Nhật Bản mang tên "BTS, THE BEST". Sau khi ra mắt, MV mới của nhóm BTS đã nhận được những phản hồi tích cực từ giới truyền thông lẫn người hâm mộ.

Film Out được ví như một bản tình ca nhẹ nhàng, da diết khiến cho ca khúc dễ đi sâu vào lòng người khi nói về tình yêu, những tiếc nuối của lứa đôi. Film Out là ca khúc bằng tiếng Nhật của BTS. Tuy vậy, khi MV này ra mắt, BTS vẫn nhận được không ít sự ủng hộ từ fan của Hàn Quốc.

Đặc biệt sau 1 ngày ra mắt, Film Out lập nhiều kỉ lục. Trong đó, Film Out đứng top 1 trên bảng xếp hạng iTunes, Apple Music, Spotify, LINE Music Daily, Mora Daily... của Nhật Bản.

Không chỉ có xứ sở hoa anh đào, ca khúc còn đứng top 1 trên iTunes của Mỹ, Anh, Australia, Pháp, Đức...

Trên YouTube, MV Film Out đã thu về 28,4 triệu lượt xem trong 24 giờ đầu tiên. Nó đã phá kỷ lục MV tiếng Nhật được xem nhiều nhất trong 24 giờ đầu, trước đó sở hữu bởi BTS cho Stay Gold với 27,7 triệu lượt xem. Cho đến chiều 3.4, MV Film Out nhận được hơn 40 triệu view trên YouTube. Đặc biệt tại Việt Nam, ca khúc này đạt top 10 trending trên YouTube.

Tuy nhiên, với sản phẩm solo đầu tay của Rosé - Blackpink mang tên "On The Ground" khi ra mắt đã thu về loạt kỉ lục khủng: Ca khúc này đạt 41,6 triệu lượt xem trong 24 giờ đầu tiên (hiện tại hơn 131 triệu lượt trên YouTube xem tính đến chiều 3.4).

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn