MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Vũ điệu say rượu của Mỹ Tâm. Ảnh: T.L

Mỹ Tâm làm “nổ tung” mạng xã hội khi tung MV về điệu nhảy say rượu gây sốt

M.T LDO | 07/01/2018 11:06
Mới đây, Mỹ Tâm chính thức phát hành MV “Người hãy quên em đi” để đáp lại tình cảm nồng nhiệt của người hâm mộ dành cho ca khúc ẩn (hidden track) nằm trong album “Tâm 9” vừa được ra mắt của mình.

Chỉ trong vòng chưa đầy 24 giờ, MV đã nhanh chóng trở thành sản phẩm âm nhạc được chú ý đặc biệt nhờ sự lan tỏa và hiệu ứng của điệu nhảy say tự do mang tên “drunken dance” đang gây sốt được khởi xướng trước đó bởi Mỹ Tâm.

Hơn 1 triệu lượt xem, 40 ngàn lượt yêu thích cùng hàng chục ngàn lượt chia sẻ trên mạng xã hội minh chứng cho sự đón nhận của người hâm mộ cho MV của nữ ca sĩ.

Mỹ Tâm và điệu nhảy say rượu từng gây sốt.

MV mang màu sắc tươi mát, hiện đại, cuốn hút người xem ngay từ những phút đầu. Nội dung của MV xoay quanh câu chuyện thường ngày của những người trẻ có chung một niềm đam mê dành cho âm nhạc và điệu nhảy “drunken dance”.

Cô gái trong MV do Mỹ Tâm đóng cũng chính là nhân tố kết nối họ lại với nhau. Những động tác đầy ngẫu hứng của những người trẻ thuộc nhiều tầng lớp khác nhau được “họa mi” khai thác và sắp xếp hợp lý giúp điệu nhảy một lần nữa tạo nên cơn sốt, khiến nhiều người phải nhún nhảy ngay khi những nốt nhạc đầu tiên của vang lên.

Khán giả trẻ phát cuồng với bản nhạc này.

MV “Người hãy quên em đi” còn khiến nhiều khán giả “phát cuồng” với những biểu cảm "bá đạo" và điệu nhảy gắn mác “Mỹ Tâm”.

 Mỹ Tâm chia sẻ: "Tâm rất cảm ơn những khán giả đã quan tâm và yêu thích MV này, Tâm rất thích tinh thần của MV vì nó đúng với sự vui tươi không uỷ mị mà Tâm đã suy nghĩ và thu âm ngay từ đầu, cũng như đúng với tinh thần mà phần đông khán giả đang mong muốn chứ không phải là một câu chuyện ướt át đẫm lệ nào."

Ngoài phiên bản MV, trước đó Mỹ Tâm cũng đã cho phát hành bản audio "Người hãy quên em đi" trên trang YouTube để khán giả có thể nghe trọn vẹn. Và bản audio này hiện tại cũng nhanh chóng lọt top 3 thịnh hành trên YouTube với gần 7 triệu lượt xem  chỉ trong 1 tuần phát hành.

Hàng chục ngàn bản cover từ những khán giả mọi miền cho đến những người nổi tiếng trong showbiz cũng là lý do giúp MV nhanh chóng “gây bão” trên mạng xã hội.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn