MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
NewJeans, BTS vượt Blackpink trên bảng xếp hạng nhóm nhạc thần tượng Kpop. Ảnh: AllKpop.

NewJeans, BTS vượt Blackpink trên bảng xếp hạng nhóm nhạc thần tượng Kpop

DI PY LDO | 14/09/2023 11:40

Theo Viện Nghiên cứu Danh tiếng Thương hiệu Hàn Quốc công bố vào ngày 14.9, nhóm nhạc thần tượng K-Pop có xếp hạng giá trị thương hiệu cao trong tháng này là NewJeans, BTS, riêng Blackpink xếp top 5.

Tiếp nối vị trí số 1 vào tháng trước, NewJeans một lần nữa giành được vị trí số 1 trong tháng 9 với tổng số 6.941.545 điểm, tổng hợp điểm từ sự tham gia của người tiêu dùng, hoạt động truyền thông, hoạt động cộng đồng...

Ở vị trí thứ 2, BTS đã kiếm được tổng cộng 5.741.315 điểm trong tháng này, chứng kiến ​​giá trị thương hiệu tổng thể giảm 11,64% so với tháng 8.

Vị trí thứ 3 thuộc về IVE với 3.684.031 điểm.

Trong đó, nhóm nhạc Blackpink vào tháng này xếp hạng vị trí thứ 5. Đây là thành tích khá khiêm tốn so với một nhóm nhạc tên tuổi như Blackpink.

Tuy nhiên, thời gian qua, Blackpink không đẩy mạnh việc ra mắt sản phẩm, họ chỉ tập trung vào các show diễn theo lịch trình đã lên kế hoạch từ trước đó khá lâu.

Trong khi đó, một nhóm nhạc khác khá nổi bật là TWICE nhưng ở bảng xếp hạng này họ chỉ đứng top 12.

Dưới đây là 30 nhóm nhạc thần tượng K-Pop hàng đầu về xếp hạng giá trị thương hiệu trong nước Hàn Quốc, dựa trên phân tích dữ liệu lớn: NewJeans, BTS, IVE, Seventeen, Blackpink, NCT, ZEROBASEONE, LE SSERAFIM, (G)I-DLE, NMIXX, EXO, TWICE, Oh My Girl, Stray Kids, The Boyz, STAYC, aespa, H1-KEY, Girls' Generation, Red Velvet, INFINITE, BTOB, MONSTA X, Super Junior, SHINee, MAMAMOO, 2PM, TREASURE, ASTRO và ENHYPEN.​

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn