MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Son Heung Min vượt BTS để trở thành ngôi sao Kpop được yêu thích nhất tháng. Ảnh: AFP

Ngôi sao Kpop hot nhất tháng 12: Son Heung Min vượt BTS, Song Joong Ki

An Nhiên LDO | 31/12/2022 09:15

Tháng này, Son Heung Min gây chú ý khi vượt qua BTS, Song Joong Ki, Lim Young Woong, NewJeans để đứng đầu trên bảng xếp hạng thương hiệu ngôi sao được yêu thích nhất Hàn Quốc.

Ngày 31.12, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho ngôi sao.

Bảng xếp hạng này được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng của các ngôi sao, với dữ liệu được thu thập từ ngày 30.11 đến ngày 31.12.

Đáng chú ý, cầu thủ bóng đá Son Heung Min vươn lên dẫn đầu danh sách tháng 12 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 16.286.284, đánh dấu mức tăng ấn tượng 153,11% kể từ tháng 10 (lần gần nhất bảng xếp hạng được công bố), theo GP Korea.

Trước đó vài ngày, anh cũng vượt nhiều cái tên đình đám để đứng đầu danh sách ngôi sao quảng cáo được yêu thích nhất tháng 12. 

Theo The DongA Ilbo nhận định, nam cầu thủ nổi tiếng xứ Hàn có tên trong top những ngôi sao kiếm bộn tiền nhờ quảng cáo. Trang này ước tính, thu nhập quảng cáo mỗi năm của Son Heung Min rơi vào khoảng 15,6 tỉ won (khoảng 12,3 triệu USD).

Đứng ở vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng ngôi sao tháng 12 là nhóm BTS. 7 chàng trai đạt chỉ số danh tiếng thương hiệu là 10.001.486, đánh dấu mức tăng khiêm tốn 0,8% trong số điểm của mình kể từ tháng 10.

Tài tử Song Joong Ki vươn lên vị trí thứ 3 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 8.976.155. Điều này được lý giải đến từ sức hút của “Reborn Rich” - tác phẩm mà anh đóng chính.

Dù vẫn còn nhiều tranh cãi trong tập cuối cùng, song rating trung bình trên toàn quốc của phim đạt được ở mức cao - 26,9%, theo thống kê của Nielsen Korea.

Thành tích này giúp tác phẩm giữ vững vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng phim truyền hình có rating cao nhất đài cáp, sau “Thế giới hôn nhân” (đạt rating trung bình toàn quốc là 28,4%).

Ngoài ra, việc Song Joong Ki công khai hẹn hò bạn gái người Anh cũng giúp tên tuổi anh nhận về nhiều sự chú ý. Đây cũng được xem là lý do khiến Song Hye Kyo có động thái bất thường trước ngày khởi chiếu phim mới “The Glory” (Vinh quang trong thù hận).

Theo truyền thông Hàn Quốc, việc nữ minh tinh không tham gia trả lời bất kỳ buổi phỏng vấn nào để quảng bá phim vì lo ngại sẽ nhận được những câu hỏi về chồng cũ sau khi anh công khai tình mới. Dù nhà sản xuất lên tiếng phủ nhận, song truyền thông vẫn đặt ra nhiều nghi vấn.

Cũng theo GP Korea, 2 cái tên còn lại trong top 5 bảng xếp hạng ngôi sao tháng này lần lượt là Lim Young Woong, đứng ở vị trí thứ 4 với tổng chỉ số là 7.247.683 trong tháng và NewJeans với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 6.725.823, đánh dấu 58,18% trong số điểm của nhóm kể từ tháng 10.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn