MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Bà Tân Vlog và Hưng Vlog với chào cơm rang khổng lồ. Ảnh: FBNV.

Người đứng sau thành công của Bà Tân Vlog là ai?

L.C (t/h) LDO | 29/05/2019 06:30
Hưng Vlog (tên thật là Nguyễn Văn Hưng), con trai Bà Tân Vlog, chính là người đã giúp mẹ mình từ một người nông dân chân chất trở thành nhân vật sở hữu kênh YouTube có lượt theo dõi "khủng". 

Thời gian gần đây, Bà Tân Vlog trở thành một hiện tượng mạng xã hội "vụt sáng" với những video nấu những món ăn "siêu to khổng lồ" đạt triệu view trên YouTube. Không dàn dựng cầu kì, chính cách nói chuyện gần gũi của Bà Tân Vlog đã thu hút được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng - điều mà nhiều người làm vlog chuyên nghiệp mong muốn có được.

Nếu như những ca sĩ, diễn viên hay những người nổi tiếng cần vài tháng thậm chí là cả năm để đạt được 1 triệu lượt theo dõi trên kênh YouTube thì kênh "Bà Tân Vlog" lại phát triển một cách chóng mặt. Chỉ trong vòng 20 ngày đăng tải video, kênh YouTube của Bà Tân Vlog đạt 1 triệu lượt đăng kí và nhanh chóng lọt vào top 3 kênh tăng "sub" (subscribers -người đăng ký theo dõi) nhanh nhất thế giới trên YouTube trong 24 giờ.

Bà Tân Vlog với bánh rán khổng lồ. Ảnh: FBNV.

Bên cạnh sự thích thú, nhiều người cũng bày tỏ sự thắc mắc, vì sao một người nông dân nhỏ bé quanh năm làm bạn với ruộng vườn lại có thể trở thành một Youtuber (người làm Youtube) với những kỉ lục ấn tượng đến vậy? 

Tuy nhiên, nếu thẽo dõi nhiều video của Bà Tân Vlog sẽ thấy sự xuất hiện của con trai bà - Hưng Vlog, cũng là một vlooger đình đám của giới trẻ. Hưng Vlog cũng sở hữu kênh YouTube gần 1,2 triệu lượt theo dõi.

Tháng 4.2019, kênh YouTube của Hưng Vlog chính thức cán mốc 1 triệu lượt theo dõi và giành nút Vàng của YouTube sau 2 năm khởi tạo.

Các video của Hưng Vlog chủ yếu nói về cuộc sống hàng ngày ở các vùng thôn quê và nhiều câu chuyện được anh dùng để trêu mẹ như xăm kín người, yêu người bằng tuổi mẹ... Những video của Hưng Vlog cũng được thực hiện đơn giản, không dàn dựng cầu kì và cũng được yêu mến bởi sự gần gũi. Bà Tân Vlog cũng nhiều lần xuất hiện trong video của con trai, chính từ những video thử phản ứng của mẹ được yêu thích đã khiến Hưng Vlog quyết định lập cho mẹ một kênh YouTube riêng về nấu ăn.

Video “Đòi lấy vợ hơn mẹ 1 tuổi xem phản ứng của mẹ như thế nào” có sự xuất hiện của Bà Tân Vlog đạt 2,6 triệu view. Ảnh: YTNV.

Hưng cũng chính là người lên ý tưởng những món ăn "siêu to khổng lồ" cho mẹ nấu và cũng xuất hiện trong video với tư cách là người thưởng thức những món ăn này. 

Chia sẻ với báo chí, Hưng Vlog khẳng định hầu hết chi phí hai mẹ con bỏ tiền ra mua nguyên liệu, quay dựng clip đều là tiền cá nhân và kênh YouTube của Bà Tân Vlog chưa hề bật chức năng kiếm tiền như nhiều người nghĩ. Với Hưng Vlog, mục đích anh lập kênh Youtube riêng cho mẹ chỉ đơn thuần để bà nấu ăn, làm những điều mình thích. "Người ta bảo mình lợi dụng hình ảnh của mẹ, nhưng mình chưa bao giờ nghĩ thế. Mẹ mình mà, mình chỉ mong làm clip để bà đỡ vất vả đồng áng, có nhiều thời gian với con cháu hơn", Hưng Vlog chia sẻ.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn