MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
BTS giữ vững vị trí top 1 tháng này. Ảnh: Xinhua

Nhóm nhạc nam Kpop hot nhất: Điểm của SEVENTEEN, NCT cộng lại vẫn thua BTS

DI PY LDO | 08/01/2022 19:41
Tại bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc, BTS vẫn tiếp tục đứng đầu. Họ đã có 44 tháng liên tiếp giữ vững phong độ.

Vào hôm nay (8.1), Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng đầu tiên của năm 2022 cho các nhóm nhạc nam thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng...

BTS tiếp tục đứng đầu danh sách trong tháng thứ 44 liên tiếp với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 11.027.000, đánh dấu mức tăng 26,30% về điểm số kể từ tháng 12. Điểm tích cực của nhóm chiếm 69,29%.

Trong khi đó, SEVENTEEN cũng duy trì vị trí thứ hai với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.665.984, đánh dấu mức tăng 3,51% về điểm số từ tháng trước.

NCT đứng ở vị trí thứ ba với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.643.859, tăng 52,05% so với tháng 12.

Wanna One tái xuất bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.944.370, trong khi EXO đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng với tổng điểm là 2.447.571 cho tháng 1.

5 cái tên còn lại trong top 10 bảng xếp hạng thương hiệu nhóm nam được yêu thích tháng này là: 2PM, The Boyz, Astro, Monsta X và Stray Kids.

Như vậy, dự vào top 10 có thể thấy, BTS vẫn giữ phong độ của mình khi tiếp tục giữ vị trí top 1. Trong khi đó, ở vị trí thứ 2 và 3 là SEVENTEEN, NCT. Một điều gây bất ngờ là điểm số 2 nhóm nhạc chỉ hơn 1 nửa điểm của BTS. 

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn