MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Blackpink giữ top 1 bảng xếp hạng giá trị thương hiệu tháng mới. Ảnh: Xinhua.

Nhóm nhạc nữ hot nhất: aespa tăng hạng có vượt được Blackpink, TWICE?

DI PY LDO | 13/02/2022 23:07
Trong bảng xếp hạng mới nhất của Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc, Blackpink và TWICE giữ thứ hạng không thay đổi so với tháng trước, trong khi aespa lên hạng.
Mới đây, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng cho các nhóm nhạc nữ thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng...

Dựa vào bảng xếp hạng có thể thấy Blackpink tiếp tục giữ vững vị trí đầu danh sách trong tháng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.913.943. 

Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “YouTube”, “Instagram” và “Jennie”, trong khi điểm tích cực của nhóm chiếm 70,61%.

aespa vươn lên vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.971.114, tăng một hạng so với tháng 1, trong khi Red Velvet tăng 2 hạng so với tháng trước. Nhóm đứng ở vị trí thứ ba với tổng chỉ số là 2.644.680

TWICE không có sự thay đổi về thứ hạng, đứng ở vị trí thứ 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.580.292, còn Apink đã lọt vào top 5 với chỉ số 2.574.758 cho tháng 2.

5 cái tên còn lại nhóm nữ được yêu thích nhất bảng xếp hạng thương hiệu tháng 2 là: SNSD, Oh My Girl, Kep1er, Lovelyz, IVE.

Như vậy, Blackpink dù hơn một năm qua không ra sản phẩm mới, tuy nhiên họ vẫn giữ được sức hút của mình.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn