MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Blackpink đứng đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu tháng này. Ảnh: Xinhua.

Nhóm nhạc nữ hot nhất: Blackpink giữ phong độ, TWICE chưa thể vượt aespa

DI PY LDO | 14/11/2021 17:57
Trong tháng 11, Blackpink vẫn giữ phong độ của mình khi đứng đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu. Trong khi đó, dù TWICE trở lại với sản phẩm mới cũng không thể vượt được aespa.

Mới đây, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa thống kê bảng xếp hạng giá trị thương hiệu tháng này cho các nhóm nhạc nữ thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, độ phổ biến trong cộng đồng...

Tháng này, Blackpink tiếp tục giữ vững vị trí đầu bảng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.657.273. 

Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của BlackPink là: “Jennie”, “Lisa” và “Billboard”. Trong khi điểm tích cực của nhóm cũng chiếm đến 75,62% trong tháng 11.

Đứng sau Blackpink là aespa. Nhóm nữ tân binh nhà SM gây chú ý khi duy trì vị trí thứ hai với chỉ số uy tín thương hiệu là 3.353.840.

Trong tháng 11, TWICE đã vươn lên vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.886.367, đánh dấu mức tăng 12,28% về điểm số của nhóm so với tháng 10.

Thành tích này được lý giải nhờ sự trở lại ấn tượng của 9 cô gái với full album mới "Formula of Love: O+T=<3".

Dù ra mắt sản phẩm mới nhưng có thể thấy, các cô gái nhóm TWICE vẫn chưa tạo nên một sự bứt phá vượt trội trước các đối thủ của mình là Blackpink và aespa.

Đứng ở vị trí thứ 4 trong tháng 11 là SNSD với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.352.721. SNSD tuy không tung sản phẩm mới nhưng họ vẫn giữ được sức hút của mình với công chúng. Đây cũng là một trong những nhóm nhạc nữ thành công hàng đầu của Kpop trong suốt nhiều năm qua.

Trong khi Red Velvet đứng thứ 5 với tổng số điểm là 1.979.555. 

Các vị trí từ 6 tới 10 lần lượt thuộc về các nhóm nhạc như: Oh My Girl, Apink, Mamamoo, WJSN và LABOUM.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn