MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM

"Như Ý truyện" mất điểm với khán giả ngay sau 2 tập đầu tiên

H.A LDO | 21/08/2018 16:05
Tối 20.8, bộ phim truyền hình “Như Ý truyện” chính thức ra mắt sau khi vượt qua vô vàn khó khăn. Tuy nhiên, đến với khán giả, tác phẩm vẫn chưa để lại nhiều ấn tượng sâu đậm.

Đứa con tinh thần của đạo diễn Uông Tuấn đang trở thành đề tài được quan tâm trên các diễn đàn, trang tin tức bởi loạt sai sót không đáng có.

Vẫn là vấn đề quen thuộc, những quảng cáo chạy “mọi lúc mọi nơi” khiến khán giả cảm thấy khó chịu. Thậm chí, quảng cáo còn che mất cả phụ đề phim hay chú thích quan trọng. Nhận ý kiến chỉ trích từ khán giả, phía đại diện đơn vị phát sóng “Như Ý truyện” là trang Tencent đã gửi lời xin lỗi và cho biết đang khắc phục.

Đây không phải lần đầu tiên Tencent khiến người hâm mộ "Như Ý truyện" bức xúc. Trước đó, Tencent từng làm fan rất tức giận khi để máy bán nước tự động xuất hiện trong một poster phim. Được biết, đây là poster thông báo lịch phát sóng của "Như Ý truyện" và đội ngũ sản xuất đã chịu nhiều chỉ trích bởi lộ ra sai sót lớn này.

Một phân cảnh trong phim “Như Ý truyện“.

Không chỉ tổ thiết kế, dựng phim, biên tập mà dường như tổ phục trang "Như Ý truyện" cũng bị đánh giá là “có vấn đề”. Trong tập phát sóng tối 20.8, trang phục của nhân vật nữ chính Thanh Anh (Châu Tấn) khi còn là cách cách bị chê quê mùa và sến súa. Người xem cho rằng, dàn phi tần của Càn Long (Hoắc Kiến Hoa) cũng bị kém sắc vì tạo hình không phù hợp.

Đặc biệt, khán giả còn phát hiện nhân vật Hi Quý phi đeo bông tai có hình dạng như chuột Mickey. Câu chuyện về đôi bông tai mang ý tưởng từ hoạt hình hãng Disney làm cộng đồng mạng “dở khóc dở cười”.

“Như Ý truyện” không để lại ấn tượng với khán giả sau tập đầu tiên.

Chủ đề về “bông tai Mickey” rầm rộ đến mức nhân viên đoàn làm phim phải lên tiếng giải thích. Họ khẳng định bông tai không phải “ăn theo” chuột Mickey mà là thiết kế từ quả cầu rỗng nhỏ nhắn màu vàng có đính hai hạt ngọc đỏ tinh tế.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn