MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM

Nữ diễn viên All Of Us Are Dead: Cát-xê tăng chóng mặt, sánh ngang Yoona

AN NGUYÊN LDO | 09/02/2022 10:35

Từ một diễn viên kém nổi, Lee Yoo Mi trở thành ngôi sao đang lên ở xứ Hàn nhờ thành công trong hai bộ phim ăn khách "Squid Game" và "All Of Us Are Dead".

Tham gia hai bộ phim ăn khách "Squid Game" và "All Of Us Are Dead", nữ diễn viên Lee Yoo Mi trở nên nổi tiếng ở xứ Hàn.

Ngôi sao sinh năm 1994 có cuộc "đổi đời" ngoạn mục. Từ một diễn viên kém nổi, chỉ trong vòng một năm, Lee Yoo Mi đã trở thành một ngôi sáng giá của điện ảnh xứ Hàn. 

Từng thử vai đến 500 lần

Mới đây, nữ diễn viên Lee Yoo Mi đã có buổi phỏng vấn với tạp chí Esquire Korea. Trước câu hỏi đã từng đi thử vai bao nhiêu lần, cô thành thật chia sẻ: "Tôi đi nhiều đến mức không nhớ nổi nữa. Tôi thực sự đã rất chăm chỉ. Có lẽ là hơn 100 lần, hoặc 200-300 hay 400-500 nhỉ? Thật sự là rất nhiều".

Trước khi tham gia hai bộ phim nổi đình đám thời gian gần đây, Lee Yoo Mi không phải là một diễn viên có tên tuổi, khi số lượng phim tham gia đếm trên đầu ngón tay và hầu hết đều là vai phụ. 

Lee Yoo Mi - “đoá hoa nở muộn” của showbiz xứ Hàn. Ảnh: Instagram nhân vật

Nhờ diễn xuất đa dạng và khả năng chọn kịch bản tốt, nhân vật Lee Yoo Mi thể hiện trong "Squid Game" và "All Of Us Are Dead" nhận được sự khen ngợi của khán giả.

Trước đó, nhiều người từng nghĩ rằng, nữ diễn viên là ngôi may mắn nổi lên nhờ 1 bộ phim. Nhưng thực tế, cô đã từng trải qua gần 500 buổi thử vai cho đến khi được khán giả công nhận năng lực.

Sự nghiệp thăng tiến, sánh vai cùng Yoona (SNSD)

Trước khi nổi tiếng, Instagram của Lee Yoo Mi chỉ có 40.000 người theo dõi. Thế nhưng sau 2 bộ phim "siêu hot", nữ diễn viên đã đạt được 7,3 triệu người theo dõi. Trong vòng thời gian ngắn, "tiểu Sulli" có số lượng người theo dõi tăng 185 lần với nhiều bài đăng thu hút "triệu tim".

Danh tiếng tăng cao, số người quan tâm khủng, giá quảng cáo của nữ diễn viên cũng tăng lên chóng mặt. Theo số liệu từ Influencer Marketing Hub, mỗi bài đăng quảng cáo của mỹ nhân sinh năm 1994 có giá hàng chục nghìn USD. Bên cạnh việc tăng cát-xê, con số này cũng là nguồn thu nhập đáng kể của Lee Yoo Mi. 

Lee Yoo Mi trở nên nổi tiếng sau 2 bộ phim ăn khách Squid Game và All Of Us Are Dead. Ảnh: Instagram nhân vật

Đáng chú ý, các thương hiệu xa xỉ cũng tìm đến Lee Yoo Mi để "chọn mặt gửi vàng". Cô nàng được nhà mốt nước Ý Miu Miu (thuộc Prada) lựa chọn làm người đại diện bên cạnh nữ thần Yoona (SNSD) và Jang Wonyoung (IVE). Dù chỉ mới nổi lên nhưng vị trí của diễn viên "All Of Us Are Dead" gần như sánh ngang cùng các ngôi sao đình đám xứ Hàn. 

Hiện nay, cái tên Lee Yoo Mi đang dần phổ biến trong giới điện ảnh Hàn Quốc. Nữ diễn viên có độ phủ sóng ngày càng cao, thường xuyên xuất hiện trên nhiều tạp chí nổi tiếng như Dazed, Vogue, Cosmopolitan...

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn