MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Baby Monster đã tung sản phẩm mới vào tối 31.1 (theo giờ Hàn Quốc). Ảnh: AllKpop.

Phản ứng trái chiều của khán giả trước "Stuck In The Middle" của Baby Monster

DI PY LDO | 01/02/2024 08:40

Baby Monster tung MV "Stuck In The Middle" vào tối 31.1 (theo giờ Hàn Quốc). Đến sáng 1.2, ca khúc đã nhận về hơn 3,5 triệu lượt xem với hàng loạt bình luận đánh giá từ khán giả.

Trong MV "Stuck In The Middle", Baby Monster như lạc vào khu vườn ở thế giới khác. "Stuck in the Middle" được đánh giá có sự khác biệt so với phong cách thông thường của Baby Monster.

Trong MV ra mắt vào ngày 31.1, các cô gái nhập vai những sinh vật tựa cổ tích được bao quanh bởi một khu vườn thần tiên đầy mê hoặc.

Ca khúc "Stuck in the Middle" mang giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, khác hẳn với phong cách âm nhạc sôi động của ca khúc "Batter Up" trước đó.

Nhan sắc, ngoại hình của 6 cô gái nhóm Baby Monster được đánh giá cao.

Trước khi ca khúc ra mắt, đã có nhiều ý kiến khác nhau xoay quanh phong cách mới mẻ của Baby Monster, một số bày tỏ lo ngại rằng nó đi quá xa so với phong cách quen thuộc của YG. Vì vậy, khi MV ra mắt, nhiều khán giả Hàn Quốc đã để lại những bình luận trái chiều về sản phẩm mới này,

Một số người khen ngợi nỗ lực của Baby Monster trong một phong cách mới mẻ và nhận xét: "Video âm nhạc làm tôi nhớ đến Disney", "Video âm nhạc ra mắt rất hay".

Tuy nhiên, một số người đánh giá ý tưởng MV này bị cũ, không mới mẻ, với bình luận như: "Tôi nghĩ bài hát rất hay nhưng tôi cảm thấy không có màu sắc riêng biệt", "Bài hát hay nhưng ý tưởng không mới mẻ, bị cũ và đã nhìn thấy ở các MV trước đây của các nghệ sĩ khác rồi".

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn