MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
"Pink Venom" của Blackpink vẫn đang ghi nhận những thành tích đáng nể. Ảnh: CMH.

“Pink Venom” vượt “How You Like That”, Blackpink phá kỷ lục của chính mình

THU HƯƠNG LDO | 23/08/2022 10:36
“Pink Venom” chính thức vượt lượng views trong 24h đầu phát hành của “How You Like That”. Với thành tích này, Blackpink tiếp tục phá kỷ lục của chính mình.

Ngày 22.8, YouTube xác nhận MV “Pink Venom” đạt 90,4 triệu views trong 24h đầu. Con số chính thức này tăng 4,2 triệu so với lượt xem hiển thị ban đầu (86,2 triệu views). 

Với thành tích này, Blackpink đã phá kỷ lục thế giới về số lượt xem MV của nghệ sĩ nữ toàn cầu trong 24h đầu trên YouTube.

Trước đó, kỷ lục này thuộc về “How You Like That” được phát hành tháng 6.2020, cũng là MV của Blackpink. "How You Like That" đạt 86,3 triệu lượt xem sau 24h phát hành.

Với “Pink Venom”, Blackpink không chỉ tự phá kỷ lục chính mình mà còn “nạp” thêm 1 MV vào Top 4 MV có lượt xem cao nhất của nữ nghệ sĩ.

Top 5 MV của nghệ sĩ nữ được xem nhiều nhất 24h đầu trên YouTube:

1. Pink Venom - 90,4 triệu views

2. How You Like That - 86,3 triệu views

3. Ice Cream - 79 triệu views

4. LALISA - 73,6 triệu views

5. ME! - 65,2 triệu views

“Pink Venom” cũng giúp Blackpink có tổng cộng 3 MV nằm trong Top 5 MV được xem nhiều nhất 24h đầu trên YouTube. Bao gồm:

1. Butter - 108,2 triệu views

2. Dynamite - 101,1 triệu views

3. Pink Venom - 90,4 triệu views

4. How You Like That - 86,3 triệu views

5. Ice Cream - 79 triệu views

 MV "Pink Venom" đạt 90,4 triệu views trong 24h đầu phát hành.

Ngoài ra, theo số liệu YG Entertainment công bố, số lượng người xem đồng thời (YouTube Premiere) của MV “'Pink Venom” tại thời điểm phát hành là 2.594.962 người. Đây là kỷ lục cao nhất của một nhóm nhạc nữ Kpop. 

MV “Pink Venom” cũng đạt 100 triệu views nhanh nhất (29 giờ 35 phút) trong số các nhóm nhạc nữ Kpop, và duy trì vị trí Top 1.

Ở trên các bảng xếp hạng nhạc số toàn cầu, “Pink Venom” đạt vị trí Top 1 iTunes ở 74 quốc gia, bao gồm cả Mỹ và Anh.

Ca khúc làm nên lịch sử khi trở thành ca khúc Kpop đầu tiên đứng Top 1 bảng xếp hạng toàn cầu Spotify Top Songs, nền tảng phát trực tuyến âm nhạc lớn nhất thế giới, trong 3 ngày liên tiếp. 

Vì Blackpink chưa bắt đầu các hoạt động quảng bá thông qua sân khấu trình diễn trực tiếp, nên sức nóng dự kiến sẽ tiếp tục tăng cao trong thời gian tới. 

Blackpink đang có khởi đầu thuận lợi với ca khúc mở đường cho album phòng thu thứ 2 “Born Pink”, sẽ được phát hành vào ngày 16 tháng sau.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn