MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM

Rosé (Blackpink) khác lạ với tóc mới

THU HƯƠNG LDO | 16/05/2023 17:58

Rosé (Blackpink) xuất hiện trên tạp chí với tóc lửng màu cam nâu, khác lạ so với diện mạo thường thấy.

Tạp chí Elle Hàn Quốc vừa công bố gương mặt ngôi sao trang bìa cho ấn phẩm tháng 6 - nữ thần tượng Rosé nhóm Blackpink.

Tiffany & Co. là thương hiệu đồng hành cùng nàng Đại sứ toàn cầu Rosé ở số tạp chí này. Đây là năm thứ 3 liên tiếp, hãng trang sức cao cấp của Mỹ tài trợ, đẩy bìa số tháng 6 của tạp chí Elle Hàn Quốc cho giọng ca “Hard To Love".

Blackpink vẫn đang thực hiện chuyến lưu diễn toàn cầu khu vực châu Á. Người hâm mộ đã rất quen thuộc với hình ảnh Rosé cùng tóc dài, nhuộm vàng và không để mái trên sân khấu.

Tuy nhiên, ở số tạp chí này, giọng ca chính Blackpink để kiểu tóc lửng layer, thả mái mưa và nhuộm màu cam nâu cá tính.

 Đại sứ toàn cầu Tiffany & Co. - Rosé (Blackpink). Ảnh: Elle Korea

Rosé đeo trang sức cao cấp từ bộ sưu tập Look của Tiffany & Co. do chính mình làm gương mặt đại diện chiến dịch.

Tạp chí Elle Hàn Quốc công bố 3 phiên bản trang bìa cho Rosé và tiết lộ một phần cuộc phỏng vấn.

Trong đó, Rosé đã chia sẻ về sự tự tin với tư cách một nghệ sĩ luôn cháy hết mình trên sân khấu.

“Trên sân khấu, tôi trở nên táo bạo hơn bình thường, tôi cảm thấy mình là một nhân vật chính mạnh mẽ và rất ngầu như một anh hùng trong phim. Nếu bạn tin vào bản thân và lấp đầy tự tự tin của mình, ca khúc bạn thể hiện nghe hay hơn rất nhiều", Rosé nói.

Đồng thời, tạp chí Elle viết về Rosé: “Ngôi sao trang bìa số tháng 6 là Rosé Blackpink, người đã khiến sân khấu Coachella bùng nổ. Hãy chiêm ngưỡng hình ảnh Rosé lung linh, đầy tự tin và thoải mái…”.

 Bộ ảnh hoạ báo đầy đủ và cuộc phỏng vấn với tạp chí sẽ sớm được phát hành. Ảnh: Elle Korea

Là ngôi sao Kpop có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang, Tiffany & Co. và Saint Laurent liên tục thể hiện sự "ưu ái" với đại sứ toàn cầu Rosé.

Tháng trước, Ro sé lên bìa tạp chí GQ Korea trong trang phục Saint Laurent. Tháng này, Rosé lại đồng hành cùng Tiffany & Co. trên trang bìa Elle Korea.

Hồi đầu năm, Rosé trở thành người mẫu cho chiến dịch quáng bá bộ sưu tập "Look" của Tiffany. Cô cũng là khách mời VIP tại nhiều show diễn ở nước ngoài của Saint Laurent.

Hàn Quốc đang là thị trường tiêm năng mà các thương hiệu xa xỉ chú trọng. Vậy nên, hiện nay có rất nhiều ngôi sao Hàn Quốc được chọn làm gương mặt đại diện thương hiệu cao cấp.

Tuy nhiên, Rosé và thành viên Blackpink nói chung luôn chứng minh vị thế đại sứ hàng đầu của các thương hiệu thời trang cao cấp.

Theo Lefty, Rosé là ngôi sao đứng đầu trong Top những người có sức ảnh hưởng nhất tới các thương hiệu trang sức năm 2022, thông qua các bài đăng Instagram.

Rosé mang về cho Tiffany & Co. 101 triệu USD giá trị truyền thông với 9.5% tỷ lệ tương tác, vượt Jisoo, Zendaya và Lisa.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn