MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Rosé, Jisoo (Blackpink) mặc thiết kế đến từ thương hiệu Việt trong chuyến lưu diễn toàn cầu Born Pink. Ảnh: Instagram

Rosé, Jisoo (Blackpink) mặc váy của thương hiệu Việt đi lưu diễn thế giới

DƯƠNG HƯƠNG LDO | 05/07/2023 07:22

Rosé (Blackpink) lựa chọn thương hiệu thời trang Việt cho màn trình diễn solo ở quê nhà Úc. Một số thương hiệu thời trang của nhà thiết kế Việt gần đây cũng được các ngôi sao Kpop ưa chuộng.

Mới đây, Rosé nhóm Blackpink chia sẻ lên tài khoản Instagram cá nhân loạt ảnh, video hậu trường ở concert Born Pink diễn ra tại quê hương của nữ thần tượng, thành phố Melbourne, nước Úc.

Trong đó, chiếc váy hồng tím được Rosé diện trong màn trình diễn solo ở đêm nhạc thứ 2 thu hút sự chú ý. Chiếc váy này đến từ thương hiệu thời trang Việt BUPBES, có thiết kế tua rua, xếp tầng, với chất liệu vải voan bồng bềnh.

Váy hồng tím của Rosé (Blackpink) gây sốt. Ảnh: Instagram

Stylist của Rosé đã biến tấu trang phục khác biệt một chút so với thiết kế gốc. Hai dây váy và họa tiết đóa hoa trên vai được bỏ đi, thay vào đó là dây cổ yếm, khoe trọn bờ vai mảnh mai, quyến rũ.

Chiếc váy này từng được em út nhóm (G)I-DLE - Shuhua - mặc trên chương trình âm nhạc Music Bank của Hàn Quốc hồi đầu tháng 6. Không chỉ Shuhua, 4 thành viên còn lại của (G)I-DLE (Minnie, Miyeon, Soyeon, Yuqi) cũng diện các thiết kế của BUPBES, từ các bộ sưu tập Thu Đông 2022 và Xuân Hè 2023.

Shuhua diện nguyên mẫu thiết kế gốc. Ảnh: Instagram
Cả 5 thành viên nhóm (G)I-DLE mặc trang phục của thương hiệu BUPBES. Ảnh: Instagram

BUPBES là thương hiệu tân binh ở Việt Nam, mới ra mắt tháng 10 năm ngoái, nhưng đã sớm cho thấy tiềm năng khi được những nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc như Blackpink, (G)I-DLE lựa chọn trang phục biểu diễn.

Trước đó, Fancì Club là thương hiệu thời trang Việt được nhiều ngôi sao nổi tiếng từ Á sang Âu lựa chọn. Đặc biệt là màn xuất hiện ấn tượng của hai chiếc váy Fancì do Rosé và Jisoo mặc trong MV “Pink Venom" của Blackpink, phát hành tháng 8 năm ngoái.

Rosé và Jisoo (Blackpink) biến tấu trang phục của Fancì trong MV “Pink Venom“. Ảnh: Instagram

Ở MV “Lovesick Girls” phát hành năm 2020, một số thiết kế độc đáo của Fancì cũng đã được stylist của Blackpink kết hợp với các thương hiệu khác, mang đến những bộ trang phục ấn tượng cho Rosé và Jennie.

Rosé, Jennie mặc đồ Fancì trong MV "Lovesick Girls". Ảnh: Instagram

Trong chuyến lưu diễn toàn cầu Born Pink của Blackpink diễn ra từ tháng 10 năm ngoái đến nay, Jisoo nhiều lần mặc những trang phục được thiết kế riêng bởi Fancì cho các màn trình diễn solo ở Hàn Quốc, Dallas, Atlanta, Los Angeles, Houston, Chicago, Newark, Jakarta…

Jisoo nhiều lần mặc trang phục Fancì trong chuyến lưu diễn toàn cầu Born Pink. Ảnh: Instagram

Jisoo mặc váy đỏ Fancì biểu diễn cùng Camila Cabello ở concert Los Angeles. Ảnh: Instagram

Không chỉ Blackpink, Fancì Club đã được rất nhiều ngôi sao quốc tế ưa chuộng như Bella Hadid, Hailey Bieber, Elsa Hosk, Olivia Rodrigo, Dua Lipa, Mai Davika…

Một thương hiệu thời trang Việt khác được người hâm mộ Kpop chú ý thời gian gần đây là La Lune gắn liền với nhóm nhạc nữ aespa.

Ngay buổi biểu diễn mở đầu cho chuyến lưu diễn toàn cầu Synk: Hyper Line diễn ra tại Hàn Quốc hồi cuối tháng 2, 4 thành viên aespa mang thương hiệu Việt La Lune lên sân khấu với những chiếc váy tua rua được thiết kế riêng bởi thương hiệu này.

Thương hiệu La Lune thiết kế trang phục riêng cho nhóm nhạc nữ Hàn Quốc aespa. Ảnh: Instagram

Trước đó, hai năm liên tiếp 2021 và 2022 của đại nhạc hội MBC Gayo Daejejeon, aespa đều lựa chọn váy áo từ thương hiệu La Lune. Những thiết kế cá tính của La Lune có sự tương đồng và phù hợp với phong cách vũ trụ ảo mà aespa theo đuổi.

Nhóm aespa mặc các thiết kế độc lạ của thương hiệu La Lune trên sân khấu MBC Gayo Daejejeon 2021 và 2022. Ảnh: Instagram

Ngoài những local brand theo phong cách táo bạo, độc lạ, Công Trí cũng là nhà thiết kế người Việt từng nhiều lần có trang phục được sao Kpop lựa chọn.

Trong cả hai MV solo “On The Ground” và “Gone" của Rosé (Blackpink) năm 2021, những chiếc váy do Công Trí thiết kế đã xuất hiện rực rỡ, ấn tượng.

Rosé mặc váy của NTK Công Trí trong 2 MV solo phát hành năm 2021. Ảnh: Instagram

Mới đây, Lisa gây bão mạng xã hội khi mặc áo đỏ hình nơ nằm trong bộ sưu tập Thu Đông 2023 của NTK Công Trí, trong một buổi gặp gỡ người hâm mộ ở quê nhà Thái Lan.

Lisa mặc áo do Công Trí thiết kế cho một buổi gặp gỡ người hâm mộ gần đây. Ảnh: Instagram

Ngoài ra có thể kể đến Cici, một thương hiệu thời trang Việt với những mẫu thiết kế đề cao sự đơn giản, nữ tính, thanh lịch, từng được Jang Won Young nhóm IVE và Miyeon nhóm (G)I-DLE lựa chọn khi tham dự lễ trao giải và đảm nhận vai trò MC.

Jang Won Young (giữa) mặc váy của thương hiệu Cici tại lễ trao giải âm nhạc Golden Disc Awards 2022. Ảnh: Instagram
Miyeon diện váy của Cici khi làm MC cho chương trình Circle Chart Music Awards 2022. Ảnh: Instagram

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn