MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
BTS vượt Blackpink, TWICE mất hút trong bảng xếp hạng giá trị thương hiệu. Ảnh: CMH.

Sao Hàn giá trị thương hiệu cao nhất: BTS vượt mặt Blackpink, TWICE mất hút

DI PY LDO | 30/10/2022 15:50
Trong bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của các sao Hàn trong tháng 10 này, BTS giữ phong độ,  vượt qua cả Blackpink để giành vị trí top 1.

Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu của tháng này cho các ngôi sao nước này. Trong đó, hai nhóm nhạc đình đám nhất Hàn Quốc hiện nay vẫn giữ vững độ nổi tiếng chẳng hề suy giảm của mình.

Cụ thể, BTS đứng đầu danh sách tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 9.921.620 điểm, đánh dấu mức tăng tới 24.15% trong số điểm của nhóm kể từ tháng 9.

Việc các chàng trai tạm ngưng hoạt động và thành viên Jin chuẩn bị nhập ngũ vào cuối năm nay nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

Trong khi đó, 4 cô gái Blackpink đứng thứ hai trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 6.565.540 điểm. Sở dĩ giá trị thương hiệu của họ tốt ở tháng 10 này vì có màn trở lại thành công với album Born Pink và hiện đang bận rộn với tour diễn vòng quanh thế giới.

Trong khi đó, ngôi sao bóng đá Son Heung Min đứng ở vị trí thứ ba với tổng chỉ số 6.434.523 điểm. Nam cầu thủ này vẫn luôn chiếm một vị trí cao trong bảng xếp hạng trong vài năm qua.

Nữ ca sĩ IU đã vươn lên vị trí thứ 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 6.331.900 điểm, và giọng ca nhạc trot Lim Young Woong lọt vào top 5 với số điểm là 6.059.274 trong tháng 10.

Như vậy, trong tháng 10 này, nhóm nhạc TWICE không có mặt trong top 5. Thời điểm này, nhóm cũng khá im ắng, không có hoạt động gì quá nổi bật.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn