MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Sơn Tùng M-TP tung clip giới thiệu sản phẩm mới. Ảnh: NSCC.

Sau ồn ào, Sơn Tùng có gây sốt khi trở lại với “There's No One At All”?

DI PY LDO | 28/04/2022 07:42

Teaser MV "There's No One At All" của Sơn Tùng M-TP sau loạt ồn ào tình cảm nhận được hơn 1,3 triệu lượt xem. Clip giới thiệu đạt hơn 600 ngàn lượt xem. So với trước đây, thành tích này có phần khiêm tốn hơn.

Mới đây, Sơn Tùng M-TP đã chính thức tung ra teaser ca khúc "There's No One At All". Chỉ vừa tung một đoạn nhá hàng, ca khúc được viết hoàn toàn bằng tiếng Anh đầu tiên mà nam ca sĩ gốc Thái Bình thực hiện, đã ít nhiều gây chú ý.

Được biết MV này, nam ca sĩ bắt tay với nhiều người nổi tiếng để thực hiện. Trong đó có Chris Gehringer - Người đã tạo ra các sản phẩm âm nhạc nổi tiếng của các siêu sao US-UK như “Love, Angel, Music, Baby” của Gwen Stefani, “Loud” của Rihana, “Born This way” của Lady Gaga, “Take care” của Drake, “Tell me you love me” của Demi Lovato… Chris Gehringer đóng vai trò quan trọng trong dự án There's No One At All của Sơn Tùng M-TP khi chỉnh sửa và xử lý âm thanh.

Ngoài ra, theo thông tin vừa được tiết lộ, Jacob McKee sẽ là người phụ trách phần “Colorist” trong MV "There’s No One At All" của Sơn Tùng M-TP lần này. Jacob McKee cũng chính là chuyên gia chỉnh màu cho các sản phẩm phim ảnh, quảng cáo và Video âm nhạc của các thương hiệu và Nghệ sĩ lớn như Apple, Joji, Reebok, Khalid, Billie Eilish…

Lần đầu thực hiện dự án hát tiếng nước ngoài, nam ca sĩ cho biết đây là thử nghiệm mới trên con đường phát triển âm nhạc.

Được biết, đây là dự án Sơn Tùng M-TP trở lại làng nhạc sau một năm từ MV "Muộn rồi mà sao còn", phát hành tháng 4.2021. Nhiều năm qua, anh chủ yếu ra mắt các ca khúc nhạc Việt, tự sáng tác, gồm nhiều thể loại như pop, pop R&B, latin, tropical house... 

Xét về độ hot và lượt xem, sau 24 giờ ra mắt, teaser "There's no one at all" của Sơn Tùng M-TP có hơn 676.000 lượt xem và trên 87.000 lượt thích (hiện tại hơn 1,3 triệu lượt xem). Con số này vẫn còn khiêm tốn so với các teaser trước đó của Sơn Tùng M-TP.

Theo đó, teaser "There's no one at all" kém loạt sản phẩm gần đây của Sơn Tùng M-TP. Trước đó, teaser "Có chắc yêu là đây" vươn lên đến top 2 trending, "Hãy trao cho anh" và "Chạy ngay đi" thậm chí đã chiếm lĩnh vị trí cao nhất trên tab thịnh hành. 

Trong đó, clip quảng bá cho sản phẩm mới của anh hiện đạt hơn 600 ngàn lượt xem và không lọt vào top trending.

Dù chỉ là những clip bên lề, nhưng so với trước lượt xem lẫn mức độ quan tâm cho sản phẩm Sơn Tùng M-TP có phần giảm sút hơn.

Phần đông, khán giả lại tranh cãi vì cho rằng phong cách tóc xù và chiếc áo thiết kết riêng của anh được bán ra trên thị trường trùng với phong cách và mẫu thiết kế của một thương hiệu khác.

Lý giải về lý do này, nhiều khán giả cho rằng việc anh dính liên tiếp những ồn ào từ đạo nhái âm nhạc, hình ảnh cho đến tình ái nhưng đều giữ im lặng đã khiến một lượng khán giả quay lưng. Phần đông người xem tò mò về ồn ào của nam ca sĩ hơn là một sản phẩm âm nhạc chuyên nghiệp.

Tuy vậy, vẫn không ít  fan hâm mộ vẫn mong ngóng lần trở lại này của nam ca sĩ. Nhiều khán giả còn cho rằng việc bắt tay với nghệ sĩ quốc tế phần nào cho thấy sự nghiêm túc của Sơn Tùng M-TP với sản phẩm mới.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn