MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Blackpink, BTS, TWICE cùng trở lại với loạt hit mới. Ảnh: Xinhua.

So kè 3 bản hit mới nhất của BTS, TWICE, Blackpink: Ai tạo ấn tượng nhất?

DI PY LDO | 16/07/2021 08:12
BTS, TWICE, Blackpink cùng trở lại với các bản hit mới và đạt được những thành tích nhất định.

TWICE

TWICE đã chính thức trở lại đường đua Kpop với MV ca khúc chủ đề Alcohol-Free nằm trong mini album thứ 10 mang tên Taste of Love. Đây là lần trở lại đường đua Kpop của 9 cô gái cùng Blackpink, BTS. Tuy nhiên, ca khúc này lại gây nhiều tranh luận.

Với ca khúc Alcohol-Free, các cô gái nhóm TWICE theo đuổi phong cách mùa hè đầy tươi trẻ và năng động. Điểm nổi bật của MV chính là phần nhạc dance pha trộn giữa hip-hop và bossa nova (một thể loại samba) mang đặc trưng mùa hè đầy năng lượng. Ngoài ra, ngoại hình cuốn hút của TWICE trong MV cũng là điểm cộng lớn thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Hiện MV đã đạt gần 133 triệu lượt xem và 3,2 triệu lượt yêu thích (tính đến tối 15.7).

BTS

Vào mùa hè năm nay, BTS hoạt động khá năng nổ. Sau khi tung bản hit Butter lập hàng loạt kỷ lục cách đây không bao lâu, mới đây, các chàng trai tiếp tục cho ra mắt sản phẩm mới.

Cụ thể, nhóm đã phát hành phiên bản CD single của "Butter" kèm theo ca khúc mới mang tên "Permission To Dance".

Điều đáng chú ý là "Permission To Dance" được các fan hâm mộ mong chờ không thua kém gì bản hit Butter. Bởi đây là sản phẩm để BTS có thể cạnh tranh với Blackpink, TWICE trong đường đua Kpop sắp tới.

Mới đây, MV "Permission To Dance" ra mắt khiến nhiều fan phấn khích. Đây là ca khúc có sự tham gia sáng tác của nam nhạc sĩ, ca sĩ nổi tiếng Ed Sheeran. Điều này là một điểm cộng rất lớn vì Ed Sheeran được xem là ngôi sao tạo hit quốc tế.

Không ít fan hâm mộ của BTS đã không khỏi bất ngờ trước sự "lột xác" của thần tượng mình. Tính đến tối 15.7, ca khúc này đã vượt mốc 150 triệu lượt xem và 12 triệu lượt yêu thích trên YouTube.

Blackpink

Blackpink vừa chính thức trở lại với MV Lovesick Girls phiên bản tiếng Nhật. Đây là một trong những sản phẩm nằm trong dự án kỷ niệm 5 năm thành lập nhóm của 4 cô gái. Thành tích có thật sự ấn tượng?

Nhìn chung, MV Lovesick Girls bằng tiếng Nhật giai điệu không khác tiếng Hàn trước đó. Tuy nhiên, điểm cộng chính là những khung cảnh quay cận giúp bắt được những gương mặt xinh đẹp của các cô gái nhà YG.

Dù mang tiếng là một sản phẩm mới, tuy nhiên, việc lặp lại các tình tiết trong MV cũ nên khiến MV không đột phá.

Hiện MV chỉ cán mốc hơn 8,3 triệu lượt xem và 1,4 triệu lượt yêu thích trên YouTube. Một con số khiêm tốn so với MV mới của BTS, TWICE.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn