MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Baby Monster giữ được tên tuổi nhờ bản hit cũ. Ảnh: AllKpop

Stuck in the Middle thiếu bứt phá, Batter Up giúp Baby Monster giữ tên tuổi

DI PY LDO | 07/02/2024 20:34

Batter Up của Baby Monster đứng đầu bảng xếp hạng video của Mubeat trong tháng thứ hai liên tiếp. Trong khi đó, Stuck in the Middle - ca khúc mới ra mắt chưa có thành tích đáng chú ý.

Ngày 7.2, nền tảng toàn cầu Mubeat đã công bố bảng xếp hạng video cho thấy sự thống trị liên tục của video âm nhạc "Batter Up" của Baby Monster trong tháng thứ hai liên tiếp.

Ca khúc hip-hop với phong cách mạnh mẽ đã mang đến cái nhìn đầu tiên về nhóm nhạc nữ mới của YG Entertainment - Baby Monster.

Bản hit này đảm bảo số lượt xem cao nhất trong tháng 1, sau màn trình diễn phá kỷ lục vào tháng 12.2023.

Baby Monster đã phát hành đĩa đơn thứ hai mang tên "Stuck In The Middle" vào ngày 1.2.2024 khi nhóm chuẩn bị cho màn ra mắt đầy đủ dự kiến vào tháng 4 với sự trở lại của các thành viên Ahyeon.

Khẳng định vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng video tháng 1 (nền tảng toàn cầu Mubeat) là nhóm nhạc nữ quyền lực của YG - NMIXX, với âm hưởng mix-pop quyến rũ và màn trình diễn mạnh mẽ trong "Dash".

NMIXX đã đạt được bốn chiếc cúp trong các chương trình âm nhạc với "Dash", duy trì quỹ độ hot của họ.

"Love Wins All" của IU giành được vị trí thứ ba, với video âm nhạc thu hút sự chú ý nhờ sự chỉ đạo của đạo diễn Um Tae Hwa, với sự tham gia của V (thành viên nhóm BTS) trong một vai phụ.

Các mục đáng chú ý khác trên bảng xếp hạng video tháng 1 còn có nhóm nhạc nam tân binh đang lên ALL(H)OURS với vũ đạo ấn tượng cùng màn trình diễn trên sân khấu "Gotcha" ở vị trí thứ 4.

Ca khúc chủ đề album solo đầu tiên của Pentagon Hui's - "Hmm BOP", đã thể hiện khả năng âm nhạc đặc biệt của nam ca sĩ, đảm bảo vị trí thứ sáu.

(G)I-DLE đã chứng minh sự hiện diện vững chắc của nhóm trong ngành với ca khúc chủ đề album dài thứ 2, "Super Lady" và ca khúc mở đầu "Wife", lần lượt chiếm vị trí thứ năm và thứ bảy.

Mubeat, cung cấp dịch vụ cho cộng đồng người hâm mộ K-pop trên toàn thế giới, thu hút người hâm mộ thông qua các cuộc bình chọn trên các chương trình âm nhạc như 'Music Bank' và 'Show! Music Core', cũng như các phiếu bầu tại các lễ trao giải như 'Circle Chart Awards'.

Bảng xếp hạng video hàng tháng của Mubeat dựa trên lượt xem video trên YouTube và Mubeat trong ứng dụng, cung cấp cái nhìn tổng quan toàn diện về mức độ phổ biến của các video nhạc K-pop.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn