MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Nhóm nhạc nữ Kpop NewJeans. Ảnh: ADOR

Thành tích đáng nể của NewJeans trước khi tái xuất

DƯƠNG HƯƠNG LDO | 12/04/2024 08:30

Trước màn tái xuất chính thức vào tháng 5, NewJeans tiếp tục gặt hái những thành tích đáng nể.

Mới đây, ca khúc “Get Up" của nhóm nhạc nữ Kpop NewJeans đạt 100 triệu stream (lượt phát trực tuyến) trên nền tảng âm nhạc lớn nhất thế giới Spotify.

Cột mốc này đánh dấu việc toàn bộ 12 bài hát thuộc cả 3 album NewJeans từng phát hành đều vượt mốc 100 triệu stream, lần lượt là album “New Jeans” (phát hành tháng 7.2022), album “OMG” (tháng 1.2023) và album “Get Up" (tháng 7.2023).

Đáng chú ý, “Get Up" là ca khúc có thời lượng chỉ kéo dài khoảng 36 giây.

Những ca khúc có lượng phát trực tuyến lớn nhất của NewJeans cho đến hiện tại (ngày 12.4) là “OMG" (641 triệu stream), “Ditto" (582 triệu stream), “Hype boy" (511 triệu stream), “Super Shy" (497 triệu stream), “Attention" (364 triệu stream).

Tổng lượng stream tích lũy trên Spotify của NewJeans đã vượt mốc 4 tỉ.

Những thành tích quốc tế đáng ngưỡng mộ này củng cố thêm vị thế top đầu Gen 4 Kpop của NewJeans, đồng thời mở ra kỳ vọng vào sản phẩm mới đánh dấu màn tái xuất của nhóm sau 10 tháng, kể từ album “Get Up".

NewJeans sẽ chính thức trở lại vào tháng 5 và tháng 6 với các đĩa đơn đôi gồm 4 ca khúc “How Sweet”, “Bubble Gum” (ra mắt 24.5) và “Supernatural”, “Right Now” (ra mắt 21.6).

Hôm 7.4, “Bubble Gum” đã được thương hiệu dầu gội Nhật Bản Essential giới thiệu trong một video quảng cáo, với người mẫu là 5 thành viên NewJeans (Minji, Hanni, Haerin, Danielle, Hyein).

Dù mới chỉ là bản phát hành ngắn (khoảng 1 phút), nhưng “Bubble Gum” nhận nhiều đánh giá tích cực. Nhiều ý kiến cho rằng, dự án này đã khơi gợi phong cách tươi trẻ mà NewJeans từng thể hiện trong album đầu tay 2 năm trước.

MV “Bubble Gum” sẽ được ra mắt vào ngày 27.4.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn