MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Jisoo Blackpink sắp tung sản phẩm đầu tay. Ảnh: Nhà sản xuất phim Snowdrop.

Thành tích Jisoo Blackpink cần có nếu muốn vượt Lisa ở thành tích solo

DI PY LDO | 06/03/2023 19:09
Thành tích mà Lisa tạo ra trong màn ra mắt solo có thể sẽ làm khó Jisoo Blackpink nếu nữ thần tượng muốn vượt qua ở sản phẩm cá nhân đầu tay.

Vào ngày 6.3, Jisoo chia sẻ sản phẩm solo đầu tay sẽ ra mắt vào 31.3 tới.

Như vậy, thời gian ra mắt sản phẩm của nữ thần tượng sớm hơn so với dự kiến. Trước đó, truyền thông Hàn Quốc dự đoán, dự án solo của Jisoo phải đến cuối năm 2023 mới ra mắt do kẹt các show diễn của nhóm.

YG Entertainment trước đó đã chia sẻ rằng Jisoo - thành viên cuối cùng của Blackpink ra mắt solo - sẽ quay video âm nhạc cho ca khúc chủ đề của cô ấy ở nước ngoài. Thêm nữa, MV solo sẽ được đầu tư "khủng" nhất trong các sản phẩm của Blackpink.

Để vượt qua Lisa, Jisoo cần chiến thắng ở lượng pre-order (sản phẩm đặt trước) album trong ngày mở bán.

Cụ thể, theo Ktown4u, thành viên Lisa với LALISA đã đạt tới 96.844 đơn pre-order. Qua đó, Lisa đã vượt qua chính đồng đội của mình Rosé và thành tích của nhóm để trở thành nghệ sĩ nữ bán được nhiều album nhất trên Ktown4u trong 24h đầu tiên (album solo R (2021) của Rosé có 77.000 đơn pre-order trong 24h đầu tiên trên Ktown4u, trong khi album The Album (2020) của Blackpink chỉ có 30.200 đơn pre-order).

Ngoài thành tích này, ở các mảng khác, Jisoo cũng cần phải có một lượng lớn phát trực tuyến và lượt xem video âm nhạc trên các nền tảng như YouTube hay Spotify...

Trong đó, đáng chú ý là MV LALISA của Lisa ghi nhận con số 73,6 triệu lượt xem trong 24h sau khi phát hành trên YouTube. Qua đó, Lisa xếp hạng 6 so với tất cả các nghệ sĩ sở hữu lượt xem MV trong 24h đầu cao nhất thế giới.

Liệu Jisoo có vượt được con số "khủng" mà em út Lisa của nhóm đã làm được?

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn