MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Rosé - Blackpink đạt nhiều thành tích trên YouTube. Ảnh: Xinhua.

Thành tích YouTube của Rosé - Blackpink từ khi ra mắt solo

DI PY LDO | 22/04/2021 19:08

Rosé - Blackpink đạt được nhiều thành tích trên YouTube kể từ khi ra mắt solo.

Thời gian qua, có thể nói Rosé - thành viên của Blackpink là cái tên gây nhiều chú ý nhất của Kpop. Bởi nữ thần tượng là người thứ 2 trong nhóm Blackpink có ca khúc solo riêng.

Cụ thể, sản phẩm solo đầu tay của Rosé mang tên "On The Ground" khi ra mắt đã thu về loạt kỉ lục khủng. Trong đó, ca khúc này đạt 41,6 triệu lượt xem trong 24 giờ đầu tiên (hiện tại là 151 triệu lượt trên YouTube xem tính đến tối 22.4).

Với thành tích này, Rosé chính thức trở thành nghệ sĩ solo Kpop có ca khúc đạt được nhiều lượt xem nhất trong 24 giờ đầu tiên.

Ngoài ra, MV Gone mới phát hành trên YouTube của cô cũng đạt hơn 52 triệu lượt xem (tính đến tối 22.4) và vẫn trụ top 38 trending YouTube Việt Nam.

Sau đó, Rosé bất ngờ công khai kênh YouTube cá nhân và rẽ hướng sang làm một nàng YouTuber. Điều này khiến không ít fan hâm mộ của nữ thần tượng bất ngờ.

Trong clip đầu tiên được đăng tải, Rosé đã có những phút trải lòng về sự nghiệp, thời niên thiếu cũng như ước mơ của mình thông qua các từ khoá có liên quan được đưa ra.

Đặc biệt, Rosé cũng là thành viên thứ 3 sau Jennie và Lisa, của Blackpink có kênh YouTube riêng. Vào hôm nay, kênh YouTube của cô đã đạt hơn 2,11 triệu lượt đăng ký (trong khi nút vàng YouTube chỉ cần 1 triệu lượt theo dõi).

Ngoài ra, trang chính thức của Guinness World Records thông báo về 2 kỉ lục của Rosé: Nghệ sĩ đầu tiên đạt Quán quân một bảng xếp hạng toàn cầu của Billboard dưới danh nghĩa cả ca sĩ solo lẫn thành viên nhóm nhạc và Video của nghệ sĩ solo Kpop được xem nhiều nhất trong vòng 24h trên YouTube.

Cụ thể:

Nghệ sĩ đầu tiên đạt Quán quân một bảng xếp hạng toàn cầu của Billboard dưới danh nghĩa cả ca sĩ solo lẫn thành viên nhóm nhạc (On The Ground và Lovesick Girls đạt hạng 1 trên BXH Billboard Global Excl. US).

Video của nghệ sĩ solo Kpop được xem nhiều nhất trong vòng 24h trên YouTube (MV On The Ground đạt 41,6 triệu lượt xem trong ngày đầu phát hành).

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn