MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Yoo Jae Suk, Lee Kwang Soo, Kim Jong Kook lọt Top 3 những nghệ sĩ nổi tiếng tháng 4 của Hàn Quốc. Ảnh: Xinhua

Top 3 gương mặt “Running Man” được yêu thích nhất Hàn Quốc

Thanh Hương LDO | 01/05/2021 15:39
Yoo Jae Suk, Lee Kwang Soo, Kim Jong Kook là 3 cái tên lọt Top đầu bảng diễn viên truyền hình Hàn Quốc được yêu thích nhất tháng 4 khi than dự “Running man”.

Mới đây, cuộc bình chọn diễn viên truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng nhất tháng 4 do Viện danh tiếng doanh nghiệp Hàn Quốc chính thức công bố kết quả. 3 gương mặt chủ đạo trong chương trình truyền hình thực tế “Running Man” bao gồm Yoo Jae Suk, Lee Kwang Soo và Kim Jong Kook lần lượt lọt Top 3 đầu bản xếp hạng.

Theo đó, số điểm của Yoo Jae Suk cao kỷ lục với 2,118 triệu lượt bình chọn, Lee Kwang Soo đạt 1,613 và Kim Jong Kook đạt 1,207 triệu. Xếp ở các vị trí tiếp theo còn có những gương mặt quen thuộc của làng giải trí xứ kim chi gồm Park Myung Soo, Kang Ho Dong, Kim Sung Joo và Heechul (Super Junior).

Chương trình thực tế “Running Man” nhận được sự yêu thích của nhiều khán giả Châu Á. Ảnh: Xinhua

Theo nhận định của các chuyên gia, việc Yoo Jae Suk, Lee Kwang Soo và Kim Jong Kook lọt Top đầu, vượt qua nhiều tên tuổi đình đám khác một phần bởi sức hút của chương trình truyền hình truyền hình thực tế “Running Man”. Trong tháng 4 vừa qua, “Running Man” luôn vững vị trí ngôi vương, nhận được sự yêu thích tuyệt đối từ khán giả xem chương trình truyền hình giải trí Hàn Quốc. Ngoài ra, thông tin về việc Lee Kwang Soo quyết định rời khỏi “Running Man” trong tháng 5 cũng giúp chương trình có lượt tìm kiếm cao nhất trên mạng xã hội.

Ngoài ra, việc BTS tham gia một tập trong “Running Man” cũng giúp cho chương trình đạt số lượng người theo dõi tăng kỷ lục, đồng thời cũng giúp cho MC quốc dân Hàn Quốc - Yoo Jae Suk nhận được sự yêu thích từ người xem đài.

“Running Man” hiện là chương trình thực tế ăn khách nhất của truyền hình Hàn Quốc. Các ngôi sao tham gia chương trình này đều nhận được sự ủng hộ tích cực, đánh giá cao từ khán giả. Được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2010, sau gần 11 năm phát sóng, “Running Man” liên tục được lọt vào Top những chương trình truyền hình thực tế mang lại hiệu quả nhất hiện nay.

Nhờ sự sáng tạo trong nội dung kịch bản, cũng như đội ngũ khách mời tham gia nổi tiếng, sức ảnh hưởng của “Running Man” không chỉ dừng ở Hàn Quốc mà còn vươn xa khắp Châu Á. Nhiều quốc gia mua lại bản quyền chương trình, trong đó có Việt Nam với tên gọi mùa 1 “Chạy đi chờ chi”. Mùa 2 hiện đang trong quá trình tuyển chọn thành viên tham gia trước khi ghi hình vào mùa hè tới.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn