MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
TWICE vẫn nổi bật ở lĩnh vực bán album của mình dù thành tích khác khó có thể bằng Blackpink, BTS. Ảnh: Xinhua.

Trở lại cùng Blackpink, BTS, nhóm TWICE vẫn giữ phong độ với kỷ lục này

DI PY LDO | 13/06/2021 07:33

Mới ra mắt album Taste Of Love, TWICE đã thu về thành tích bất ngờ. Dù trước đó, MV Alcohol-Free trở lại cùng Blackpink, BTS của họ không được đánh giá quá cao.

Nếu so với Blackpink và BTS, TWICE không thể vượt trội ở các kỷ lục trên YouTube về lượt view hoặc một số bảng xếp hạng âm nhạc.

Tuy nhiên, ở khoảng bán album, họ vẫn luôn nằm trong top đầu.

Trước đó, TWICE thông báo sẽ phát hành mini album thứ 10 mới mang tên Taste Of Love. Đồng thời, nhóm cũng mở đặt trước cho người hâm mộ.

Sau khi ra mắt, công ty quản lý của TWICE là JYP Entertainment đã thông báo Taste Of Love đã cán mốc 530.000 đơn đặt hàng trước. Khiến nó trở thành album có lượng đặt trước cao nhất của một nghệ sĩ tới từ công ty này.

Như vậy, Taste Of Love đã trở thành album thứ 3 của 9 cô gái có doanh số hơn 500.000 bản tại Hàn Quốc, đứng sau More & More (2020) và Eyes Wide Open (2020).

Hiện tại, TWICE vẫn giữ vị trí là nhóm nhạc nữ Kpop bán chạy nhất mọi thời đại với hơn 10 triệu bản album được tiêu thụ, vượt qua cả những cái tên hot như Blackpink, Red Velvet.

Taste Of Love chính thức ra mắt ngày 11.6 với đĩa đơn mang tên Alcohol-Free. Hiện tại, MV Alcohol-Free đạt hơn 54 triệu view trên YouTube và đạt top 8 trending YouTube Việt Nam.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn