MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
V BTS có thêm thành tích mới. Ảnh: AllKpop.

V BTS đạt thêm 1 kỉ lục đáng nhớ trong sự nghiệp ca hát của mình

DI PY LDO | 01/09/2023 10:57

V (Kim TaeHyung) của BTS đã vượt qua 1 tỉ lượt phát trực tuyến trên Spotify với tất cả tài khoản với tư cách là nghệ sĩ solo.

Theo truyền thông Hàn Quốc, các sản phẩm âm nhạc của V BTS đã vượt qua hơn 1 tỉ lượt phát trực tuyến trên tất cả tài khoản trên ứng dụng Spotify của mình, trước khi phát hành album solo đầu tay.

Ngoài ba nhạc phim truyền hình Hàn Quốc, cột mốc quan trọng này còn đạt được thông qua việc phát hành trước các bài hát "Love Me Again" và "Rainy Days" trong album sắp tới của nam thần tượng.

Ba ngày trước, các bài hát cổ điển của V BTS được phát hành lần đầu vào năm 2019 và 2020, cũng lần đầu tiên được phát trên Spotify và các dịch vụ phát trực tuyến khác. Điều này làm hài lòng những người hâm mộ lâu năm của anh đã yêu thích các ca khúc này.

"Layover", dự kiến phát hành vào ngày 8.9, bao gồm năm bài hát và một bài hát tặng kèm, trong đó có ca khúc chủ đề "Slow Dancing".

Album hình ảnh sẽ bao gồm các video âm nhạc cho tất cả các bài hát và công ty quản lí khuyên khán giả nên xem và nghe theo trình tự album từ đầu đến cuối. Các album vật lý hiện có sẵn để đặt hàng trước trên các cửa hàng trên toàn thế giới.

Trước đó, hai sản phẩm được ra mắt khán giả trước khi album solo chính thức được phát hành là "Rainy Days" và "Love Me Again" đã lập loạt kỉ lục.

"Rainy Days" và "Love Me Again" xếp hạng #1 và #2 trên bảng xếp hạng âm nhạc chính Nhật Bản 'Daily Digital Single Ranking' của Oricon'.

Cùng ngày, các đĩa đơn đã đạt được lần lượt 3.773.666 và 3.576.108 lượt stream trên Spotify, mang về cho họ vị trí #10 và #12 trên 'Bài hát hàng đầu hàng ngày - Toàn cầu' của dịch vụ phát trực tuyến.

Đây không phải là bảng xếp hạng toàn cầu duy nhất mà các sản phẩm âm nhạc mới của V đang thống trị. Tính đến 8 giờ sáng theo giờ Hàn Quốc ngày 13.8, "Rainy Days" đã đứng đầu bảng xếp hạng 'Bài hát hàng đầu' của iTunes ở 70 khu vực khác nhau trên thế giới, trong khi "Love Me Again" đã đạt vị trí số 1 ở 35 khu vực.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn