MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Nhóm nhạc nữ Blackpink. Ảnh: Allkpop.

Vượt sát nút NewJeans, Blackpink dẫn đầu bảng xếp hạng giá thị thương hiệu

DI PY LDO | 18/05/2023 13:54
Theo truyền thông Hàn Quốc, Blackpink đứng đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu người mẫu quảng cáo tháng 5, tiếp theo là NewJeans, Lim Young Woong...

Từ ngày 18.4 đến ngày 18.5 năm 2023, Viện Danh tiếng Thương hiệu Doanh nghiệp Hàn Quốc đã phân tích dữ liệu lớn về các mô hình quảng cáo, trong từng lĩnh vực bao gồm sự tham gia của người tiêu dùng, hoạt động truyền thông, giao tiếp và hoạt động cộng đồng.

Viện đã phát hiện ra rằng người mẫu quảng cáo được xếp hạng số 1 về giá trị thương hiệu trong tháng 5 là Blackpink. Theo đó, nhóm nhạc nữ này kiếm được tổng cộng 1.635.215 điểm.

Thua sát nút Blackpink, nhóm nhạc nữ NewJeans cán mốc ở vị trí thứ 2 với 1.600.113 điểm, và nam ca sĩ Lim Young Woong chiếm vị trí thứ 3 với tổng số 1.559.416 điểm.

Từ vị trí thứ 4 đến thứ 30 theo thứ tự lần lượt gồm: Son Heung Min, BTS, IVE, Yoo Jae Suk, Son Suk Goo, ASTRO Cha Eun Woo, Gong Yoo, Kim Ho Joong, Park Seo Joon, Seventeen, Lee Chan Won, Young Tak, Park Eun Bin, IU, aespa, Kang Daniel, Kang Dong Won, Baek Jong Won, LE SSERAGFIM, Song Ga In, Shin Dong Yup. Yuna Kim, Jun Ji Hyun, Jang Yoon Jung, Park Bo Gum và NCT.

Theo bảng xếp hạng, ở tháng 5 này, BTS chỉ xếp hạng 5 chung cuộc. Điều này có thể dễ hiểu khi nhóm không còn hoạt động mạnh mẽ như xưa vì họ đang lên kế hoạch cho các thành viên tham gia nhập ngũ.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn