MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM

2.000 sinh viên được trực tiếp ứng tuyển việc tại Ngày hội việc làm 2020

Linh Chi LDO | 13/07/2020 17:37
Ngày 13.7, khoảng 2.000 sinh viên đã tới tham dự sự kiện Ngày hội việc làm 2020 tại Cao Đẳng FPT Polytechnic. 

Đây là sự kiện thường niên nhằm mục đích kết nối sinh viên với doanh nghiệp, mang đến nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên. Đồng thời cũng là nơi để sinh viên có thể tìm hiểu được yêu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp bước đầu hình dung ra công việc mình sẽ làm trong tương lai.

Chia sẻ với Lao Động, ông Vũ Chí Thành - Giám đốc Cao đẳng FPT Polytechnic, đại diện Ban tổ chức, cho biết: "Năm nay chúng tôi rất trăn trở về chương trình "Ngày hội việc làm". Với mong muốn các bạn trẻ có cơ hội được gặp gỡ giao lưu và tìm hiểu những công việc, ngành nghề và doanh nghiệp phù hợp với bản thân trong tương lai. Chương trình sẽ như một lời động viên rằng các bạn hãy yên tâm vào năng lực của mình và vượt qua mọi rào cản để nắm lấy những cơ hội tuyệt vời". 

2000 sinh viên được tham gia ứng tuyển cho 30 doanh nghiệp tham gia Ngày hội việc làm 2020. Ảnh: FPT Polytechnic.

2.000 sinh viên đã có cơ hội mang CV và thử sức phỏng vấn trực tiếp ngay tại các gian tuyển dụng của hơn 30 doanh nghiệp. Các ngành nghề như: Công nghệ thông tin, Kinh tế, Du lịch Nhà hàng khách sạn... 

Cũng tại chương trình, Chủ tịch FPT Telecom Hoàng Nam Tiến đã có buổi trò chuyện, trao đổi thẳng thắn với sinh viên nhằm cung cấp góc nhìn rõ hơn về cơ hội nghề nghiệp. những ngành nghề hot trong 10 năm tới, những tiêu chí tuyển dụng của doanh nghiệp cũng như "mách nước" cho sinh viên nâng tầm bản thân để phát triển sự nghiệp.

Ông Hoàng Nam Tiến - Chủ tịch FPT Telecom giải đáp những thắc mắc của các sinh viên. Ảnh: FPT Polytechnic

Ngoài ra, ông Hoàng Nam Tiến cũng đã trực tiếp giải đáp những thắc mắc của sinh viên về các cơ hội việc làm. 

Bạn Nguyễn Quỳnh Hoa (Thái Bình) có thắc mắc làm sao có thể tìm được công việc thực sự phù hợp với bản thân. Trước câu hỏi đó, ông Hoàng Nam Tiến cho rằng: "3 tiêu chí đầu tiên của người đi làm đó là thu nhập tốt, có điều kiện phát triển cá nhân, doanh nghiệp có văn hoá tốt. Bạn hãy lấy 3 điều đó làm tiêu chí hàng đầu còn các thứ khác hãy xếp sau". 

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn