MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Khách hàng đang giao dịch tại Agribank Chi nhánh Ninh Thuận. Ảnh: Agribank

Agribank khí thế mới cho một mùa xuân mới

Lê Minh LDO | 13/02/2022 09:00

Sau những ngày vui Xuân, đón Tết Nhâm Dần 2022, hệ thống các Chi nhánh của Agribank đã hoạt động trở lại với không khí giao dịch khá sôi động và thực hiện nghiêm túc các quy định về phòng, chống dịch COVID-19. Hầu hết các điểm giao dịch của ngân hàng đều đón nhận lượng khách hàng lớn, chủ yếu khách hàng đến gửi tiền, mua ngoại tệ hoặc mở tài khoản tiết kiệm.

Agribank Chi nhánh Bắc Giang ngay trong ngày đầu tiên mở cửa, không khí giao dịch khá nhộn nhịp. Đại diện lãnh đạo ngân hàng cho biết: "Ngay ngày đầu tiên của năm, Chi nhánh đã đón một lượng lớn khách tới giao dịch, chủ yếu là gửi tiền, nhận kiều hối, đáo hạn sổ tiết kiệm, chuyển tiền vào tài khoản, chuẩn bị cho các phương án kinh doanh trong thời gian tới. Nắm bắt trước tình hình, Chi nhánh đã có sự chuẩn bị chu đáo để đón khách hàng tới giao dịch, triển khai nhiều chương trình khuyến mại, lì xì hái lộc đầu xuân cho những khách hàng đầu tiên đến giao dịch. Agribank Chi nhánh Bắc Giang cũng thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch như đeo khẩu trang, sát khuẩn, bảo đảm khoảng cách… theo đúng quy định”.

Trước tình hình của dịch bệnh COVID-19 còn diễn biến phức tạp, để đảm bảo an toàn cho cán bộ công nhân viên và khách hàng đến giao dịch, các Chi nhánh Agribank đã triển khai mạnh mẽ khuyến cáo 5K của Bộ Y tế để phòng, chống dịch cho cán bộ, nhân viên và khách hàng yên tâm đến giao dịch.

Do có nhiều chính sách ưu đãi ngay từ ngày đầu năm mới, nên lượng gửi tiền dân cư tại các chi nhánh Agribank Chi nhánh Ninh Thuận cũng đều tăng khá cao. Trong ngay buổi sáng khai trương đầu năm, đã đạt hơn 1.000 giao dịch, trong đó có những khoản tiền lên tới hàng chục tỷ đồng. 

Trong bối cảnh dịch bệnh hiện nay, việc phát triển ngân hàng điện tử là một phần tất yếu giúp hạn chế việc khách hàng phải trực tiếp đến ngân hàng tránh tiếp xúc trực tiếp để ngăn ngừa dịch bệnh lây lan. Vì vậy, mỗi cán bộ nhân viên của Agribank luôn có trách nhiệm tư vấn khách hàng sử dụng các tiện ích trên sản phẩm ngân hàng điện tử E-Banking của Agribank  để giao dịch mọi lúc mọi nơi. Từ đó các Chi nhánh đã phát triển được các sản phẩm như thẻ, tăng lượng khách hàng giao dịch qua ngân hàng điện tử giúp Chi nhánh tăng thu dịch vụ. 

Với khí thế ra quân nhộn nhịp và quyết tâm cao trong ngày đầu năm tại các Chi nhánh của Agribank, có thể coi là tín hiệu lạc quan để hệ thống ngân hàng tiếp tục hoàn thành mục tiêu kinh doanh, góp phần thúc đẩy, khôi phục đà tăng trưởng cho nhiều ngành sản xuất kinh doanh của nền kinh tế trong năm 2021.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn