MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Grab khởi động dự án GrabConnect năm thứ 3 với chiến dịch Lễ hội trái cây 2023. Ảnh Grab Việt Nam

Grab khởi động dự án GrabConnect năm thứ 3 với chiến dịch Lễ hội trái cây 2023

Như Quỳnh LDO | 11/05/2023 11:41

Tiếp tục duy trì những nỗ lực trong việc thúc đẩy chuyển đổi số ngành nông nghiệp tại Việt Nam, Grab vừa khởi động dự án GrabConnect năm thứ 3, mở đầu bằng chiến dịch Lễ hội trái cây 2023 trên GrabMart.

Ngoài các loại trái cây mùa hè chính vụ chất lượng, Lễ hội trái cây 2023 năm nay còn mang đến các loại trái cây địa phương đa dạng khác, với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Không chỉ là dự án được duy trì dài hạn và bền vững, GrabConnect nói chung và Lễ hội trái cây 2023 nói riêng còn khẳng định cho cam kết lâu dài của Grab trong việc thực hiện sứ mệnh Grab Vì Cộng Đồng nhằm thúc đẩy quá trình chuyển đổi số tại Việt Nam, ủng hộ Chương trình Chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 của Chính phủ.

Trong khuôn khổ của dự án GrabConnect năm nay, chiến dịch Lễ hội trái cây 2023 sẽ được triển khai từ tháng 05 đến tháng 10/2023.  

Trong khuôn khổ của dự án GrabConnect năm nay, chiến dịch Lễ hội trái cây 2023 sẽ được triển khai từ tháng 05 đến tháng 10/2023. Người dùng có thể đặt mua và thưởng thức các loại trái cây đặc sản chính vụ, chất lượng cao từ các đối tác cửa hàng GrabMart như sầu riêng Ri6, xoài cát Hòa Lộc, bơ 034, vải thiều Bắc Giang, măng cụt Lái Thiêu… với giá cả phải chăng, thời gian giao hàng nhanh chóng. 

So với năm ngoái, chiến dịch Lễ hội trái cây 2023 năm nay có thời gian triển khai dài hơi hơn. Người dùng có thêm cơ hội thưởng thức các loại trái cây địa phương đa dạng, chất lượng khác như mận hậu, ổi Nữ Hoàng, bưởi hồng da xanh, cam sành… với nguồn gốc uy tín, qua đó góp phần gia tăng sản lượng nông sản được tiêu thụ. Dự án GrabConnect cũng sẽ hỗ trợ thêm nhiều HTX, nhà vườn địa phương hơn, mở ra cho họ kênh tiêu thụ mới ổn định.

Từ ngày 08.05.2023 đến ngày 15.10.2023, người dùng tại TPHCM và Hà Nội còn được miễn phí giao hàng lên đến 30.000 đồng, đồng thời giảm 60.000 đồng cho đơn hàng GrabMart có giá trị từ 299.000 đồng. 

Đặc biệt, từ ngày 08.05.2023 đến ngày 15.05.2023, GrabMart sẽ có thêm chương trình flash sale dành riêng cho sầu riêng Ri6 với giá chỉ từ 99.000 đồng, áp dụng với một số đối tác cửa hàng GrabMart.

Trước đó, thông qua chiến dịch Lễ hội trái cây mùa hè 2022, Grab đã hỗ trợ tiêu thụ hơn 100 tấn trái cây đặc sản thông qua nền tảng công nghệ và hệ sinh thái của Grab.

Ông Alejandro Osorio, Giám đốc điều hành Grab Việt Nam, cho biết: “Dự án GrabConnect bước sang năm thứ 3 cũng đánh dấu cột mốc quan trọng cho những nỗ lực bền bỉ của Grab trong việc kết nối nông sản chất lượng cao từ các HTX, nhà vườn đến người dùng cuối. Chúng tôi không thể đạt được cột mốc ngày hôm nay nếu như không có sự đồng hành, hỗ trợ của của AED, Agrotrade, ITPC-VCA trong thời gian vừa qua. Với chiến dịch Lễ hội trái cây 2023 đang được triển khai trên GrabMart, chúng tôi sẽ tiếp tục mở ra thêm các kênh tiêu thụ nông sản ổn định, hỗ trợ các HTX, bà con nhà nông thúc đẩy kinh doanh và hưởng lợi từ nền kinh tế số. Những hoạt động này tiếp tục thể hiện cam kết của chúng tôi nhằm theo đuổi sứ mệnh Grab Vì Cộng Đồng, góp phần thúc đẩy quá trình chuyển đổi số trong lĩnh vực nông nghiệp theo định hướng của Chính phủ.”

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn