MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Grab vừa triển khai hoạt động tri ân đối tác nhân dịp 10 năm có mặt tại Việt Nam.

Grab tri ân đối tác dịp kỷ niệm 10 năm hoạt động ở Việt Nam

SÓNG HỮU LDO | 22/08/2024 15:23

Grab triển khai hàng nhiều chương trình ý nghĩa dành cho đối tác tài xế và người dùng trên cả nước nhân dịp kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam.

Các chương trình này là sự tri ân sâu sắc của Grab đối với sự tin tưởng và ủng hộ của đối tác và người dùng trong suốt 10 năm qua, đồng thời tiếp tục khẳng định cho cam kết lâu dài của Grab tại Việt Nam trong việc hỗ trợ đối tác tài xế tăng cơ hội thu nhập; mang đến cho người dùng những dịch vụ an toàn, chất lượng và tiết kiệm hơn nữa.

Kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam vào năm 2014, Grab đã tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến và giải pháp sáng tạo để phục vụ người Việt, với mục tiêu mang lợi ích của nền kinh tế số đến với tất cả mọi người.

Grab hiện kết nối cung cấp đa dạng dịch vụ, bao gồm giao đồ ăn, đi chợ online, giao nhận hàng hóa, thanh toán không dùng tiền mặt bên cạnh các dịch vụ di chuyển để đáp ứng nhu cầu hằng ngày của người dùng.

Grab cũng đang phục vụ hàng triệu người Việt tại gần 50 tỉnh thành trên toàn quốc, với hơn 15 loại hình dịch vụ trên siêu ứng dụng duy nhất.

Mở đầu các chương trình tri ân đối tác tài xế là cuộc thi "Thu thập mảnh ghép Grab 10 năm thở nhịp Việt Nam". Năm nay cũng là lần đầu tiên Grab triển khai chuyến xe bất ngờ "Grab 10 Năm Thở nhịp Việt Nam". Chuyến xe sẽ di chuyển đến 10 tỉnh, thành phố để trao 10.000 phần quà cho các đối tác tài xế may mắn.

Trong tháng 9, Grab sẽ tổ chức sự kiện thường niên "Ngày hội Tài xế công nghệ 2024", với chủ đề "Cảm ơn Bác tài - Người bạn đồng hành" tại Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng.

Grab còn triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt, từ nay đến hết ngày 9.9, dành tặng 100.000 phần quà bất ngờ cho 100.000 người dùng đầu tiên hoàn thành chuyến xe GrabBike hoặc GrabCar mỗi ngày.

Theo đó, sau khi hoàn thành chuyến xe, người dùng sẽ có cơ hội nhận được ưu đãi các dịch vụ Grab được gửi vào mục "Ưu đãi của tôi/ My Rewards" trên ứng dụng Grab…

Ông Alejandro Osorio, Giám đốc Điều hành, Grab Việt Nam bày tỏ: "10 năm là dấu mốc quan trọng đánh dấu hành trình phát triển không ngừng của Grab tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục lắng nghe và không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ, tiên phong trong các dịch vụ thiết yếu mới để đáp ứng tốt hơn các nhu cầu không ngừng thay đổi của người dùng, cải thiện sinh kế cho các đối tác, qua đó tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của kinh tế - xã hội Việt Nam".

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn