MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM

Hàng hiệu đồng loạt khuyến mãi, giảm giá mạnh tại TP Hồ Chí Minh

NHƯ QUỲNH LDO | 11/07/2023 16:11

Nằm trong khuôn khổ của chương trình “Mùa mua sắm – Shopping Season 2023”, chương trình khuyến mãi, giảm giá hàng hiệu được TP Hồ Chí Minh tổ chức, nhằm kích thích mua sắm, góp phần khôi phục và phát triển sản xuất kinh doanh trên địa bàn.

Hiện các thương hiệu nổi tiếng ở TP Hồ Chí Minh đang đồng loạt giảm giá hưởng ứng chương trình Shopping Season 2023 bắt đầu từ đầu tháng 7, lượng khách cũng tăng nhiều hơn so với tháng 6.

Ghi nhận của Lao Động, mặc dù ngày trong tuần, tại các trung tâm thương mại như Vincom Đồng Khởi, Parkson Lê Thánh Tôn (Quận 1)... đều tấp nập người dân đến tham quan, mua sắm. Các thương hiệu đều áp dụng giảm giá sâu với đa dạng các mặt hàng quần áo thời trang, túi xách, nước hoa, mỹ phẩm… có thương hiệu giảm 50-70% so với giá gốc và kèm nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Loạt thương hiệu tại TP Hồ Chí Minh áp dụng chương trình khuyến mãi. Ảnh: Như Quỳnh

Theo một nhân viên bán hàng tại thương hiệu thời trang Z. chia sẻ, đây là lần khuyến mãi lớn trong năm, nhờ có chương trình này lượng khách hàng đến mua tăng mạnh, dự kiến sản phẩm sẽ ngừng khuyến mãi đến khi bán hết.

Chị Lê Hồng Hạnh (ngụ Quận 1) cho biết: “Lâu rồi tôi mới thấy nhiều hàng hiệu được khuyến mãi lớn, mặc dù khá bận nhưng tôi cũng phải nhanh chân đến săn hàng hiệu vì chẳng mấy khi mua được hàng hiệu giá rẻ. Với chiếc quần bình thường có giá hơn 300.000 đồng nhưng nay chỉ còn 150.000 đồng và sẽ được giảm thêm 50% khi mua sản phẩm thứ 2".

Tương tự, chị Lê Thanh Hương (ngụ TP Thủ Đức) chia sẻ: “Tôi được bạn bè giới thiệu ở trung tâm thương mại có rất nhiều hàng hiệu khuyến mãi. Đến hôm nay tôi mới có nhiều thời gian đến mua sắm, giá rất hời nên tôi tiết kiệm được một khoản tiền khá lớn so với trước kia khi tôi mua”.

Đặc biệt, nhiều thương hiệu thời trang lớn như Charles & Keitth, H&M, Calvin Klein, Pandora, Lemino, Decathlon, Giordano, Muji, Uniqlo, Zara… đến một số loại nước hoa nổi tiếng như Gucci, Chanel, Burberry, Versace... cũng góp mặt vào chương trình giảm giá mùa mua sắm này.

Các chương trình khuyến mãi đã kích thích sức mua tại TP Hồ Chí Minh. Ảnh: Như Quỳnh

Ông Nguyễn Nguyên Phương - Phó Giám đốc Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh, cho biết, sắp tới, thành phố sẽ lần đầu tiên tổ chức thí điểm chương trình khuyến mãi hàng hiệu. Tham gia chương trình sẽ có các thương hiệu quốc tế uy tín, mức khuyến mãi hấp dẫn cho người dân mua sắm và thu hút khách quốc tế đến TP Hồ Chí Minh mua sắm.

Chương trình khuyến mãi hàng hiệu này là một phần trong Chương trình Shopping Season mùa mua sắm hè 2023. Shopping Season mùa mua sắm hè năm nay tại TPHCM kéo dài đến 3 tháng, kết thúc vào 15.9. Hiện có hơn 3.300 doanh nghiệp tham gia với 7.000 chương trình khuyến mãi.

Shopping Season mùa mua sắm hè năm nay tại TP Hồ Chí Minh kéo dài đến 3 tháng. Ảnh: Như Quỳnh

Tính từ đầu năm 2023 đến nay, theo số liệu thống kê từ Vụ Thanh Toán, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cho thấy, TP Hồ Chí Minh đã thực hiện rất nhiều giải pháp, chương trình khuyến mãi nhằm hỗ trợ doanh nghiệp kích cầu tiêu dùng. Do đó, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng 6 tháng đầu năm 2023 tại TP Hồ Chí Minh ước tính đã đạt được 561.000 tỉ đồng (tăng 7,1% so với cùng kỳ năm ngoái) góp phần quan trọng vào sự phục hồi và phát triển của kinh tế thành phố.

Ngoài ra, mục đích của chương trình khuyến mãi tập trung nhằm góp phần xây dựng TP Hồ Chí Minh trở thành trung tâm mua sắm hiện đại, hấp dẫn. Đồng thời, tăng cường kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần tăng trưởng kinh tế.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn