MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Hình ảnh hàng hoá không được chuyển đi tại một kho của Giao hàng tiết kiệm được chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh: Phú Nguyễn

Hàng hóa ngập trong kho, công ty giao hàng tạm dừng nhận đơn

Anh Tuấn LDO | 30/01/2024 10:10

Đại diện Giao hàng tiết kiệm cho biết do hệ thống tạm ngừng nhận đơn dẫn đến nhiều chủ shop không thể giao hàng cho khách chứ không có chuyện nhân viên hệ thống này đình công.

Nhiều chủ shop online cho biết, đã giao hàng cho đơn vị vận chuyển nhiều ngày, nhưng khách hàng của mình vẫn chưa nhận được và cảm thấy hoang mang khi đang là mùa Tết, đây là thời gian cao điểm để bán hàng.

Trao đổi với Lao Động, một chủ shop quần áo trên đường Xuân Thuỷ (Cầu Giấy, Hà Nội) cho hay, cửa hàng đã có thông báo với khách hàng về việc không nhận đơn đi tỉnh và ngoại thành Hà Nội vì không thể tìm được đơn vị vận chuyển.

"Tôi được biết hiện hàng hoá đang chất ngập trong kho của Giao hàng tiết kiệm, trong khi các xe hàng trống vắng, không tài xế. Nếu kéo dài tình trạng này sẽ ảnh hưởng tới cả chuỗi cung ứng. Các cửa hàng không gửi được hàng đi và khách hàng không nhận được các đơn đã đặt, hệ luỵ là không nhỏ", chị H - chủ cửa hàng quần áo cho biết.

Trước thông tin lan truyền trên mạng xã hội về việc Giao hàng tiết kiệm đang xảy ra đình công, trao đổi với Lao Động, đại diện đơn vị này cho biết, hoàn toàn không có câu chuyện như trên.

"Trong hai tuần giáp Tết Nguyên đán gần đây, lượng hàng thương mại điện tử đưa vào mạng lưới tăng cao đột biến, gây ảnh hưởng đến chất lượng vận hành.

Vì vậy, chúng tôi buộc phải tạm ngừng nhận đơn ở một số khu vực cục bộ nhằm đảm bảo chất lượng vận hành. Chúng tôi cam kết ngay trong tuần này sẽ nỗ lực để thúc đẩy năng suất xử lý đơn hàng để nhận thêm đơn, kịp thời chuyển hàng Tết cho các chủ shop bán hàng", đại diện Giao hàng tiết kiệm nói và cho biết, không có chuyện nhân viên của đơn vị này đình công.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn