MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Khách hàng đến trụ sở Manulife Việt Nam (Quận 7, TP Hồ Chí Minh) để trao đổi. Ảnh: Người dân cung cấp

Hàng trăm người gửi đơn sau ngày 30.4 được Manulife hứa giải quyết từ 1.7

Ngọc Ánh LDO | 12/06/2023 15:12

TP Hồ Chí Minh - Mới đây, nhóm khách hàng nộp đơn sau ngày 30.4.2023 đã có buổi làm việc với đại diện Công ty Manulife Việt Nam để tiếp tục giải quyết những vấn đề liên quan đến vụ “hô biến” tiền gửi tiết kiệm Ngân hàng SCB thành bảo hiểm Manulife.

Theo đó, sau khi kết thúc buổi làm việc, 2 bên đã đi đến thống nhất: Kể từ ngày 1.7.2023, Manulife sẽ gửi thông báo để giải quyết khiếu nại 1-1 với từng khách hàng trong nhóm 188 người (nộp đơn sau ngày 30.4) và sẽ giải quyết chậm nhất đến ngày 30.9.2023.

Được biết, Manulife vẫn sẽ giải quyết khiếu nại đối với các Hợp đồng bảo hiểm mất hiệu lực như đã thông báo trước đó.

Liên quan đến nhóm 98 khách hàng trước đó đến trụ sở Manulife Việt Nam vào ngày 15.5 để nộp đơn khiếu nại, đại diện của Manulife mới đây cho biết cũng sẽ bắt đầu giải quyết khiếu nại từ ngày 1.7.

Trước đó, ngày 4.6, Manulife Việt Nam đã thông tin về khiếu nại của khách hàng SCB tham gia sản phẩm bảo hiểm “Tâm An Đầu Tư” đang được doanh nghiệp này ưu tiên tập trung giải quyết.

Kể từ khi ra thông báo đối thoại trực tiếp về việc giải quyết khiếu nại của khách hàng SCB vào ngày 26.4, tính đến nay, Manulife Việt Nam đã hoàn tất xử lý gần 60% các khiếu nại và đang giải quyết 40% các khiếu nại còn lại.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn