MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
Ông Huỳnh Ngọc Huy - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank). Ảnh LPB

LienViet24h-bước tiến quan trọng trong quá trình số hoá LienVietPostBank

Cầm Nguyễn LDO | 03/11/2020 09:00
Với mục tiêu vươn lên là ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam, LienVietPostBank thời gian qua đã đầu tư phát triển mạnh mẽ ngân hàng số LienViet24h với nhiều ưu điểm.

LienViet24h - ngân hàng số với nhiều tiệc ích

LienViet24h được ra mắt ngày 15.10 vừa qua với kỳ vọng sẽ giúp tăng tiện ích trong quá trình trải nghiệm của khách hàng. Chuyển đổi số là xu hướng tất yếu của ngành ngân hàng nói riêng và của nền kinh tế nói chung. Việc chuyển dịch từ trải nghiệm dịch vụ ngân hàng truyền thống sang các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng số cũng là xu hướng tất yếu. Theo đó, khách hàng sẽ ưu tiên sử dụng dịch vụ của các ngân hàng có ngân hàng số hơn so với các ngân hàng khác.

Theo ông Huỳnh Ngọc Huy - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank), đối với người Việt trong thời gian hiện tại, nếu chỉ làm ứng dụng online thì chưa đủ tạo niềm tin cho người tiêu dùng. Việc kết hợp phát triển đồng thời hệ thống mạng lưới điểm giao dịch vật lý cùng với hệ thống giao dịch trực tuyến – ngân hàng số LienViet24h là mô hình phát triển ngân hàng được coi là phù hợp nhất với thị trường Việt Nam hiện nay, vừa hỗ trợ phần lớn người dân Việt Nam hiện chưa có tài khoản ngân hàng (chủ yếu ở nông thôn, vùng sâu vùng xa) có cơ hội tiếp cận các dịch vụ tài chính chính thống, vừa nâng cao trải nghiệm, hỗ trợ hiệu quả những khách hàng đã có tài khoản ngân hàng, hướng tới mục tiêu phổ cập tài chính, phát triển tài chính toàn diện tại Việt Nam.

Theo Chủ tịch HĐQT LienVietPostBank, ngân hàng định hướng sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới giao dịch tới tận các huyện vùng sâu vùng xa trải rộng khắp cả nước. Tính đến thời điểm hiện tại, chúng tôi đã có 556 Chi nhánh, Phòng Giao dịch phủ sóng tới tất cả các huyện tại 63/63 tỉnh thành cả nước, là ngân hàng thương mại cổ phần có mạng lưới lớn nhất tại Việt Nam hiện nay.

Ngân hàng số cùng hệ thống mạng lưới rộng khắp cả nước sẽ tạo nên sự cộng hưởng, giúp LienVietPostBank phát triển bền vững và đóng góp thêm vào kết quả kinh doanh như gia tăng số lượng khách hàng, tăng huy động món nhỏ, tăng doanh thu từ phí dịch vụ, từ đó ngày càng khẳng định vị thế, uy tín của LienVietPostBank trên thị trường. LienVietPostBank đặt kế hoạch năm 2021 có thêm 600.000 khách hàng đăng ký sử dụng LienViet24h, đến năm 2025 có khoảng 5 triệu khách hàng sử dụng LienViet24h.

Ưu điểm nổi bật của ngân hàng số LienViet24h

Nói về 3 ưu điểm nổi bật nhất của LienViet24h, ông Huỳnh Ngọc Huy cho biết: Thứ nhất, LienVietPostBank đã tích hợp công nghệ eKYC giúp cho việc xác thực và định danh online, khách hàng mở tài khoản ở mọi lúc, mọi nơi.

Thứ hai, công cụ tương tác Omni-Chanel giúp cho việc trải nghiệm dịch vụ hợp nhất, liên tục, nâng cao được hiệu quả chăm sóc khách hàng, thỏa mãn nhu cầu khách hàng và nâng cao hiệu quả marketing cho Ngân hàng.

Thứ ba, cá nhân hóa các trải nghiệm dịch vụ của khách hàng. Khách hàng có thể tự thiết kế giao diện của ứng dụng với tính năng gợi ý dịch vụ thường dùng, nên thân thiện, dễ sử dụng, phù hợp với tất cả mọi đối tượng khách hàng.

Bên cạnh đó, LienViet24h luôn đặt vấn đề bảo mật lên hàng đầu khi sử dụng nhiều vòng bảo mật giúp người dùng an tâm hơn khi trải nghiệm dịch vụ.

‘Ở góc độ công nghệ, tôi đánh giá LienViet24h xuất sắc về mặt ý tưởng, công nghệ. Khi trong tay có một công cụ tốt, cần có con người, thể chế để vận hành đẩy mạnh nó. Giống như một chiếc xe vậy, bạn có một chiếc xe rất tốt nhưng người lái không tốt thì chưa chắc bạn đã đi đến đích.

Và tôi tự tin rằng với quyết tâm của HĐQT, sự điều hành đúng đắn của Ban Tổng giám đốc và đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm của LienVietPostBank, chúng tôi sẽ làm được điều đó”, ông Huỳnh Ngọc Huy - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) cho biết.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn