MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM

Mạng viễn thông bị "treo" nhiều giờ vì lỗi đường truyền, MobiFone nói gì?

Cường Ngô LDO | 29/09/2020 20:02

Nhiều người dùng cho biết máy sử dụng SIM MobiFone 3G, 4G bị mất liên lạc. Lúc 19h20, MobiFone chính thức phát đi thông cáo về sự cố này.

Khoảng 18h30 tối 29.9, trên trang mạng xã hội của MobiFone, nhiều người dùng từ các tỉnh thành như Vĩnh Long, Bình Định, Thái Bình... cho biết đã mất kết nối từ khoảng 1 giờ qua.

Tới khoảng 17h40, một số người dùng tại Hà Nội cũng cho biết đang gặp tình trạng mất mạng 3G, 4G.

Ngoài mạng 3G, 4G, sóng nghe gọi của mạng MobiFone cũng đang gặp vấn đề. Người dùng đang không thể gọi điện trong nội bộ mạng MobiFone.

Lỗi do hệ thống thông báo khi cố truy cập mạng bằng 3G MobiFone.

Trên trang Fanpage chính thức của MobiFone, anh Hoàng Lê cho biết: "Suốt 1 giờ qua, cột sóng của MobiFone không xuất hiện, nghe gọi không được".

Trong khi đó, lúc 16h30 chiều 29.9, nhiều người dùng than phiền mạng MobiFone tại TPHCM đang chập chờn, mất tín hiệu. Khách hàng cũng gặp khó khăn khi liên hệ tổng đài hỗ trợ khách hàng 9090.

Lúc 19h20, MobiFone chính thức phát đi thông cáo về sự cố này. Theo nhà mạng này, do sự cố lỗi đường truyền, từ khoảng 16h30 ngày 29.9, một số thuê bao của MobiFone gặp phải tình trạng chập chờn về thoại và data khi sử dụng dịch vụ ở một số khu vực.

Hiện tại, MobiFone đang tích cực triển khai các biện pháp ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng để khắc phục sự cố, nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc và dịch vụ cho các thuê bao tại khu vực bị ảnh hưởng và sẽ khắc phục tình trạng này trong thời gian sớm nhất.

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn