MỚI NHẤT
CƠ QUAN CỦA TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM

MB với khát vọng xây dựng mạng xã hội thiện nguyện chuyên sâu đầu tiên

Trần Hằng LDO | 13/12/2022 17:00
Trong những năm qua, bên cạnh việc chuyển đổi số mạnh mẽ không ngừng, MB còn tâm huyết với các dự án cộng đồng, đặc biệt là xây dựng nền tảng thiện nguyện số chuyên sâu đầu tiên tại Việt Nam.

Những con số “biết nói” sau hơn 1 năm hoạt động

Ứng dụng Thiện nguyện là nền tảng kết nối giữa cá nhân, tổ chức gây quỹ với cộng đồng, lan tỏa tinh thần thiện nguyện đến với mọi người do Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) phát triển.

Sau khi đi vào hoạt động từ tháng 9.2021, ứng dụng hiện thu hút hơn 700.000 thành viên và được trao giải cao nhất trong cuộc thi “Sáng kiến vì cộng đồng” lần thứ IV.[HLN1] 

Tính đến hết tháng 11.2022, có hơn 800 tổ chức và cá nhân vận động ủng hộ qua tài khoản minh bạch của MB trên ứng dụng thiện nguyện.

Qua đó, hơn 1000 chiến dịch gây quỹ được khởi tạo với số tổng số tiền ủng hộ qua nền tảng lên đến hơn 110 tỉ đồng.

Ông Lưu Trung Thái – Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc MB (Nguồn ảnh: MBBank)

Phó Chủ tịch HĐQT - Tổng Giám đốc MB, ông Lưu Trung Thái cho biết: “Chứng kiến sự đổi thay từng ngày của những người yếu thế. Chúng tôi mong muốn đồng hành và hỗ trợ để họ có được sự ủng hộ của cộng đồng. Đó mới là mục đích lớn nhất mà nền tảng hướng tới”.

Các tổ chức, cá nhân vận động có thể xây dựng và công khai mục tiêu gây quỹ, hệ thống tự động cập nhật công khai 24/7 mọi khoản tiền ủng hộ và chi hỗ trợ.

Không chỉ cung cấp một nền tảng minh bạch, MB còn tặng cho các tổ chức, cá nhân gây quỹ thiện nguyện số tài khoản siêu ngắn gọn, chỉ gồm 4 chữ số, thuận tiện, dễ nhớ.

Hành trình xây dựng ứng dụng thiện nguyện và tài khoản 4 số minh bạch

Là một ngân hàng có tốc độ chuyển đổi số nhanh trong 5 năm qua, MB nhận được sự ủng hộ lớn và tin tưởng của lãnh đạo của Chính phủ khi giao nhiệm vụ thực hiện dự án iNhandao phù hợp với chiến lược của MB. 

Sự lan tỏa, kết nối của các cá nhân, tổ chức tiên phong tham gia nền tảng này đã góp phần mở rộng nền tảng với tốc độ khá nhanh mà gần như không cần dùng đến kênh quảng cáo.

Nguồn ảnh: MBBank

Kiên định với sứ mệnh xây dựng mạng xã hội thiện nguyện chuyên sâu đầu tiên tại Việt Nam, MB không ngừng nỗ lực tạo ra các tiện ích và tính năng thông minh, đáp ứng các quy định của pháp luật liên quan, thuận tiện của các bên tham gia nền tảng.

Nguồn ảnh: MBBank

Với hệ sinh thái App MBBank hiện có 10 triệu và dự kiến đến năm 2027 là 21 triệu khách hàng cá nhân, MB mong muốn lan tỏa tinh thần thiện nguyện tới tất cả khách hàng của mình.

Không chỉ ủng hộ “1 chạm” thông qua mini app thiện nguyện, khách hàng MB sẽ được trải nghiệm nhiều tiện ích khác như ủng hộ định kỳ, ủng hộ bằng điểm tích lũy MB Star, ủng hộ bằng các hình thức phi tài chính khác…

MB tin rằng, với sự thuận tiện và minh bạch, App Thiện nguyện sẽ góp phần xây dựng một cộng đồng, một xã hội sẻ chia, có thể thu hút các cá nhân, tổ chức tham gia với tổng giá trị tiền ủng hộ có thể tới 200 tỉ đồng mỗi năm.Tìm hiểu App Thiện nguyện tại: https://thiennguyen.app/

Tin mới nhất

Gợi ý dành cho bạn